Batman Ninja กำลังจะถูกสร้างเป็นละครเวทีจัดแสดงในเดือนตุลาคม ปี 2020

Share

บริษัทละครเวที Office Endless ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ว่าพวกเขากำลังจะจัดแสดงละครเวทีที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อนิเมชั่น Batman Ninja โดยจะมีการแสดงที่ Theatre Moliere Shinjuku ในช่วงวันที่ 10 ตุลาคม – 31 ธันวาคม ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว

การแสดงจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 10 ตุลาคม - 31 ธันวาคม ปี 2020 ในกรุงโตเกียว

ภาพยนตร์อนิเมชั่น Batman Ninja เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นด้วยการฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2018 ก่อนที่จะมีการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทั้งในแบบดิจิตัลและแบบแผ่นสะสมในภายหลัง

คุณ Mizusaki Junpei ผู้ที่รับผิดชอบฉากเปิดของอนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 1 กับ ภาค 3 และเป็นผู้ก่อตั้ง/ผู้บริหารของสตูดิโอ Kamikazu Douga เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ Batman Ninja คุณ Nakashima Kazuki ที่เคยร่วมเขียนบทของ Gurren Lagann กับ Kill La Kill รับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์, อาจารย์ Okazaki Takashi ผู้สร้างมังงะ Afro Samurai รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบตัวละคร นอกจากนี้ยังมีทีมงานที่รับผิดชอบเขียนบทภาษาอังกฤษ ก็คือคุณ Leo Chu กับ คุณ Eric Garciz ซึ่งเป็นผู้อำนวยการบริหารของอนิเมชั่น Afro Samurai และ ภาพยนตร์ Afro Samurai: Ressurection

Kamikazu Douga รับผิดชอบการผลิตงานอนิเมชั่น และมีคุณ Kanno Yugo (Psycho-Pass, โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4, Ajin) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ ทางเว็บไซต์ทางการของตัวภาพยนตร์ Batman Ninja ระบุว่าใช้เวลาในการสร้างถึงสามปี

อาจารย์ Hisa Masato (Nobunagun, Area 51) รับหน้าที่วาดมังงะ Batman Ninja ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Hero’s รายเดือน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2018 ก่อนจะอวสานในเดือนกันยายน ปี 2019

Sources: Batman Ninja stage play’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*