Handa-Kun ภาคแยกของ Barakamon ที่มีแผนออกฉายวันที่ 7 กรกฎาคม เผยวีดีโอรายชื่อนักพากย์, ทีมงาน และศิลปินที่ทำเพลงประกอบอนิเมะแล้ว

Share

ทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทการ์ตูนเรื่อง Handa-kun จากผลงานของ Satsuki Yoshino เป็นครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งในวีดีโอนั้นได้เผยรายชื่อนักพากย์, ทีมงาน, เหล่าศิลปินที่ทำเพลงประกอบ และวันกำหนดฉายอนิเมะเรื่องนี้ในวันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

รายชื่อนักพากย์

Nobunaga Shimazaki พากย์เป็น Sei Handa
Kazuyuki Okitsu พากย์เป็น Takao Kawafuji
Yūya Hirose พากย์เป็น Junichi Aizawa
Tetsuya Kakihara พากย์เป็น Reo Nikaido
Yoshimasa Hosoya พากย์เป็น Akane Tsutsui

Daiki Yamashita พากย์เป็น Yukio Kondo

รายชื่อทีมงาน

  • อำนวยการสร้างโดย Yoshitaka Koyama (Rune SoldierNoramimiKero Kero Chime)
  • กำกับโดย Michiko Yokote (Shirobakoยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7Dagashikashi)
  • เขียนพลอตเรื่อง และบทโดย Mariko Kunisawa (Hatsukoi LimitedMagimoji Rurumo) ร่วมกับ Miharu Hirami (Cookin’ Idol Ai! Mai! Main!บันทึกใสจากวัยฝัน)
  • ออกแบบตัวละครโดย Mayuko Matsumoto (เทพจิ้งจอกเงินKanColle)
  • ออกแบบองค์ประกอบอื่นๆ โดย Hanyū
  • ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์โดย Kaori Kikuna (สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ มาจิก้าStar Blazers 2199Kancolle)
  • ออกแบบสีโดย Yoko Matsuhara (Lovely ComplexArakawa under the Bridge × Bridge)
  • กำกับภาพโดย Yasuyuki Itou (เทพจิ้งจอกเงินKancolleThe Lost Village)
  • ตัดต่อโดย Yuuji Oka (Fairy Tai ศึกจอมเวทอภินิหารlKanColleLooking Up At The Half-Moon)
  • แต่งเพลงที่ Lantis โดย Ken Ito (ไฮสคูล DXD อีเวนท์เล็กๆ ของเหล่าปีศาจ)
  • ออกแบบเสียงโดย Kawazoe (Diabolik LoversRe-Kan!Komori-san Can’t Decline)

นอกจากนี้ยังได้ Fo’xTails มาทำเพลงเปิดให้โดยมีชื่อเพลงว่า “The LiBERTY” ซึ่งจะมาวางจำหน่ายในรูปแบบ CD วันที่ 3 สิงหาคม อีกทั้งยังมี Kenichi Suzumura มาทำเพลงปิดให้โดยมีชื่อเพลงว่า “HIDE-AND-SEEK” ซึ่งจะมาวางจำหน่ายในรูปแบบ CD วันที่ 31 สิงหาคม

กำหนดการฉายอนิเมะเรื่องนี้

  • ทางช่อง TBS และ CBC วันที่ 7 กรกฎาคม
  • ทางช่อง MBS วันที่ 8 กรกฎาคม
  • ทางช่อง BS-TBS วันที่ 9 กรกฎาคม
  • ทางช่อง TBS ช่อง 1 วันที่ 17 กรกฎาคม
nn

มังงะเรื่องนี้เป็นภาคย่อยมาจากการ์ตูนเรื่อง Barakamon จากผลงานของ Yoshino ซึ่งทาง Yen Press เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ Handa-kun ในการจัดจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอล และรูปเล่ม

Sei Handa นักเรียนหนุ่มสุดหล่อผู้มีพรสวรรค์ในการเขียนพู่กันที่เพื่อร่วมห้องให้ความสนใจในความเท่ห์ของเขา แต่ทว่า Sei กลับคิดว่าเพื่อนร่วมห้องเกลียดเขาซะนี่ เรื่องราวฮาๆเพราะความเข้าใจผิดแบบเด็กๆ และความน่าเบื่อหน่ายที่ได้เห็นกันก่อนที่เขาก่อนจะลี้ไปอยู่ในเกาะในเรื่อง Barakamon!

โดยก่อนหน้าที่ทาง Yoshino นั้นได้เขียนการ์ตูนลงนิตยสารรายเดือนอย่าง Shonen Gangan ในเดือนตุลาคม 2013 และตีพิมพ์เล่มที่ 5 กับทาง Square Enix ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์

Yoshino ได้ปล่อย Barakamon (รูปซ้าย) การ์ตูนสุดฮาในรูปแบบนิตยสารออนไลน์กับทาง Square Enix ในปี 2009 และตีพิมพ์เล่มที่ 13 วันที่ 12 มีนาคม ทางYen Press ได้ตีพิมพ์ Barkamon เล่มที่ 10 วันที่ 19 เมษายน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Seishuu Handa ย้ายมาใช้ชีวิตคนเดียวบนเกาะซึ่งอยู่ชายขอบทางตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น เพื่อเรียนรู้วิถีชีวิตแบบชนบทแบบที่คนเมืองอย่างเขาไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

Yoshino launched the Barakamon (pictured at left) slice-of-life comedy manga in Square Enix’s Gangan Online magazine in 2009, and Square Enix published the manga’s 13th volume on March 12. Yen Press is also publishing Barakamon, and it published the tenth volume on Apirl 19. The manga follows the calligrapher Seishuu Handa after he moves to an island on the westernmost edge of Japan, and learns to live a rural life that he hasn’t ever experienced before.nn

Barakamon ผลงานสุดยอดนี้ได้ฉายทั้งหมด 12 ตอนทางทีวีอนิเมะตั้งแต่กรกฎาคม 2014 โดยออกอากาศผ่านทั้งสองช่องทางคือ Crunchyroll และ Funimation นอกจากนี้ยังมีในรูปแบบโฮมวีดีโอซึ่ง Funimation เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อีกด้วย

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ