Bandai Namco Rights Marketing ทำการควบรวมและยุติกิจการของ Anime Consortium Japan

Share

Bandai Namco Rights Marketing บริษัทลูกของทาง Bandai Namco Holdings, Inc. ออกประกาศเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่่ผ่านมาว่าจะทำการควบรวมกิจการของ Anime Consortium Japan (ACJ) เข้ากับทาง Bandai Namco Rights Marketing และยุติกิจการขอทาง ACJ ไปในคราวเดียวกัน ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 20 มีนาคม นี้

Bandai Namco Rights Marketing เป็นบริษัทที่บริหารบริการ Bandai Channel, Gundam Fan Club, Toei Tokusatsu Fan Club, Animate Channel, and JAM Project’s Motto! Motto!! App ฯลฯ

Anime Consortium Japan ยุติการให้บริการเว็บไซต์รับชมอนิเมะออนไลน์ Daisuki.net เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เดิมที  Toei Animation, Sunrise, TMS Entertainment, Nihon Ad Systems (NAS), Asatsu-DK (ADK), Dentsu และ Aniplex รวมตัวกันก่อตั้งบริการลักษณะนี้เมื่อปี 2013 ก่อนที่รวมตัวกับ Anime Consortium Japan ในปี 2014 ทาง Bandai Namco Holdings ได้เข้ามาซื้อหุ้นทั้งหมดของ Anime Consortium Japan เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2017 ที่ผ่านมา

Anime Consortium Japan ยังปิดตัวเว็บไซต์ Anime Now! ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เว็บดังกล่าวเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2016 ด้วยความตั้งใจที่จะอัพเดทข่าวสารอนิเมะที่เปิดตัวในญี่ปุ่น และลงข่าวรายละเอียดอนิเมะแบบเฉพาะกิจ รวมถึงการแนะนำช่องทางรับชมอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์ด้วย

นอกจากนี้ Anime Now ยังถือว่าเป็นเว็บไซต์พี่น้องที่ร่วมมือกับทาง Anime News Network ของอเมริกา และทาง Anime News Network เคยแชร์ข่าวจากเว็บ Anime Now! มาก่อนด้วย

Source: Social Game Info

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*