ทัวร์ตามรอย IDOLiSH7 กับ Banana Fish ได้รับรางวัลในฐานะรายการเสริมการท่องเที่ยวยอดเยี่ยม

Share

สมาคมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Japan Travel Industry Association – JATA) ได้ประกาศผู้ชนะรางวัล Tour Grand Prix 2019 เมื่อวันที่ 24 มิถนายน 2019 ตัวรางวัลนี้จะเป็นการมอบรางวัลให้รายการสนับสนุนการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ ที่ส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวในภาพรวม โดยทางปีนี้คณะกรรมการของรางวัลได้ตัดินให้ ทัวร์เมืองนิวยอร์คตามรอยอนิเมะ Banana Fish กับ ทัวร์เมืองเกียวโตตามรอย IDOLiSH7

ทัวร์ตามรอย Banana Fish ได้รับรางวัลกระทรวงที่ดินโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งและการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น สว่นทัวร์ตามรอย IDOLiSH7 ได้รับรางวัลเลขาธิการตัวแทนการท่องเที่ยว ตัวทัวร์ตามรอย Banana Fish มีการเดินทางไปยัง พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติอเมริกา (American Museum of Natural History), สถานีรถไฟแกรนด์เซ็นทรัล, พื้นที่ในเขตเจอร์ซีย์, ไชน่าทาวน์ และนั่งเรือเฟอร์รี่ Staten Island Ferry และรถบัสของทัวร์ดังกล่าวนั้น มี Okumurua Eiji (พากย์เสียงโดย คุณ Nojima Kenji) กับ Ash Lynx (พากย์เสียงคุณ Uchida Yuma) สองตัวละครเอกจาก Banana Fish ทำหน้าที่เป็นไกด์ของทัวร์ อนที่ทัวร์จะจบลงด้วยการรับชมอนิเมะตอนสุดท้าย พร้อมทั้งมีสินค้าพิเศษจำหน่ายภายในทัวร์นี้ด้วย

ส่วนทัวร์ ‘OFF/Travel@AICHI’ ของทาง IDOLiSH7 จะเป็นการเดินทางไปท่องเที่ยวตามภาพการ์ดชุด OFF/Travel ภายในเกม IDOLiSH7 โดยจะเป็นทัวร์แบบวันเดียวจบ แบ่งไปตามพื้นที่ต่างๆ ในปี 2019 นี้ก็มีการจัดทัวร์ OFF/Travel@KYOTO ตามมาเป็นทัวร์ชุดที่สอง ซึ่งตอนนี้ทาง JR Tokai Tours ยังเปิดให้จองทัวร์อยู่ในหลายเส้นทางหลายแพ็คเกจ ที่จะมีของแถมแตกต่างกันไป

Source: Travel Voice via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*