Bakugan: Battle Planet เปิดเผยนักพากย์, คีย์วิชชวล พร้อมกำหนดฉายฉบับญี่ปุ่นในวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 นี้

Share
เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Bakugan: Battle Planet ในญี่ปุ่นได้เปิดเผยภาพวิชชวล, นักพากย์ และกำหนดการฉายในประเทศญี่ปุ่นที่จะเริ่มฉายในวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 นี้
อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศสถานีโทรทัศน์ช่อง TV Tokyo กับช่องในเครือค่าย โดยที่ Takahashi Rie จะรับบท Dan Kouzo ส่วน Takeuchi Shunsuke จะรับบท Dragonoid

Bakugan: Battle Planet ทำการฉายครั้งแรกในอเมริกาทางช่อง Cartoon Network เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2018 และในแคนาดาทางช่อง Teletoon เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2018 อนิเมะเรื่องดังกล่าวได้ Ichikawa Kazuya (Monster Strike The Animation) เป็นผู้กำกับ และทางสตูดิโอ Man Of Action ของอเมริกาเป็นผู้เขียนบท โดยมีทาง TMS Entertainment เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น

Spin Master describes the new series:

เมื่อบาคุกันปรากฎตัวขึ้นมาจากเปลือกโลกในเหตุการณ์ลึกลับที่เรียกว่า ‘การลืมตาตื่น’ แดน กับเพื่อนของเขาได้พบว่าตัวเองอยู่ตรงใจกลางของยุคสมัยใหม่ แดน กับพรรคพวกพบว่าพวกเขาอาจจะเป็นอะไรมากกว่าการเป็นเด็กเมืองใหญ่ธรรมดาๆ ที่อยากจะมีชื่อเสียงในยุคหลังบาคุกันได้รับความนิยม พวกเขาจะต้องเรียนรู้วิธีร่วมมือกับบาคุกันและใช้บาคุกันในการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากกองกำลังที่ควบคุมไม่ได้ที่ไม่มีวันจบสิ้น พวกเขาต้องควบคุมหรือทำลายสัตว์ประหลาดลึกลับ เมื่อโลกมีความลับอันลึกลับซ่อนอยู่ในเท้าของพวกเรา ดวงดาวของเราได้หลอมรวมกับดาวอีกดวงหนึ่ง …เวสโทรเอีย

บริษัท Spin Master ของทางแคนาดา ได้ร่วมมือกับทาง TMS Entertainment และ Corus Entertainment บริษัทลูกของทางบริษัท Nelvana ได้ประกาศที่จะเริ่มมาฉายซีรีส์บาคุกันอีกครั้ง เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้วทาง Spin Master ยังระบุว่าพวกเขาจะมี ‘เนื้อหาเสริมขนาดสั้น’ ให้ติดตามในโลกออนไลน์

ซีรี่ส์ บาคุกัน เป็นการร่วมมือกันของทาง Spin Master กับ Sega Toys ที่จับเอาลูบบอลเหล็กกับเกมการ์ดมารวมตัวกันเป็นของเล่นชุดใหม่ บาคุกัน เป็นการ์ตูนขายดีในอเมริกาเหนือ และยังเคยได้รับรางวัล Toy Of The Years ในงาน Toy Fair ในปี 2009

ช่อง Cartoon Network ของอเมริกาปล่อยอนิเมะ บาคุกัน ออกฉายมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2008 ซึ่งรวมถึงภาคต่ออย่าง Bakugan Battle Brawlers: New Vestroia, Bakugan Gundalian Invaders, และ Bakugan: Mechtanium Surge ที่ภาคสุดท้ายนี้ออกฉายในอเมริกาเมื่อปี 2011 ส่วนในญี่ปุ่นได้มีออกภาคแยก Baku Tech! Bakugan Gachi เป็นมังงะที่เขียนโดย SHINGO ออกมาตั้งแต่ปี 2013

Sources: Bakugan Battle Planet Japanese websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*