Bakugan: Battle Planet จะมีอนิเมชั่นซีซั่นที่สองในปี 2020

Share

Corus Entertainment บริษัทลูกของทางบริษัท Nelvana และทาง Spin Master ได้ประกาศเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2019 ว่า Bakugan: Batte Planet จะมีซีรีส์ต่อที่จะใช้ชื่อภาคว่า Bakugan: Armored Alliance ที่มีกำหนดว่าจะเป็นอนิเมชั่นความยาวตอนละ 11 นาทีและมีจำนวนตอนทั้งหมด 104 ตอน

Bakugan: Battle Planet ทำการฉายครั้งแรกในอเมริกาทางช่อง Cartoon Network เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2018 และในแคนาดาทางช่อง Teletoon เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2018 อนิเมะเรื่องดังกล่าวได้ Ichikawa Kazuya (Monster Strike The Animation) เป็นผู้กำกับ และทางสตูดิโอ Man Of Action ของอเมริกาเป็นผู้เขียนบท โดยมีทาง TMS Entertainment เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น ซึ่งซีซั่นแรกถูกจัดทำเป็นอนิเมชั่นความยาวตอนละ 11 นาทีและมีจำนวนตอนทั้งหมด 100 ตอน

จากนั้น Bakugan: Battle Planet ได้กลับไปฉายที่ญี่ปุ่นบนช่อง TV Tokyo ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ปี 2019 ก่อนจะออกอากาศในช่องทางอื่นๆ อาทิ Cartoon Network (ในสเปน, อิตาลี และ ตะวันออกกลาง), Gulli และ Canal J (ในฝรั่งเศส และ แอฟริกา), POP (ในสหราชอาณาจักร์, SUPER RTL (เยอรมัน), RTL (เนเธอร์แลนด์, ฮังการี และ โครเอเชีย), Nine Go! (ออสเตรเลีย), TVNZ (นิวซีแลนด์), Star (กรีซ), 1+1 (ยูเครน), PopTV  (สโลเวเนีย), VMMa (เบลเยี่ยม), M6 (ฝรั่งเศส และ แอฟริกา) และ Lituhna/SIA (รัฐบอลติก)

Spin Master describes the new series:

เมื่อบาคุกันปรากฎตัวขึ้นมาจากเปลือกโลกในเหตุการณ์ลึกลับที่เรียกว่า ‘การลืมตาตื่น’ แดน กับเพื่อนของเขาได้พบว่าตัวเองอยู่ตรงใจกลางของยุคสมัยใหม่ แดน กับพรรคพวกพบว่าพวกเขาอาจจะเป็นอะไรมากกว่าการเป็นเด็กเมืองใหญ่ธรรมดาๆ ที่อยากจะมีชื่อเสียงในยุคหลังบาคุกันได้รับความนิยม พวกเขาจะต้องเรียนรู้วิธีร่วมมือกับบาคุกันและใช้บาคุกันในการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากกองกำลังที่ควบคุมไม่ได้ที่ไม่มีวันจบสิ้น พวกเขาต้องควบคุมหรือทำลายสัตว์ประหลาดลึกลับ เมื่อโลกมีความลับอันลึกลับซ่อนอยู่ในเท้าของพวกเรา ดวงดาวของเราได้หลอมรวมกับดาวอีกดวงหนึ่ง …เวสโทรเอีย

บริษัท Spin Master ของทางแคนาดา ได้ร่วมมือกับทาง TMS Entertainment และ Corus Entertainment บริษัทลูกของทางบริษัท Nelvana ได้ประกาศที่จะเริ่มมาฉายซีรีส์บาคุกันอีกครั้ง เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้วทาง Spin Master ยังระบุว่าพวกเขาจะมี ‘เนื้อหาเสริมขนาดสั้น’ ให้ติดตามในโลกออนไลน์

ซีรี่ส์ บาคุกัน เป็นการร่วมมือกันของทาง Spin Master กับ Sega Toys ที่จับเอาลูบบอลเหล็กกับเกมการ์ดมารวมตัวกันเป็นของเล่นชุดใหม่ บาคุกัน เป็นการ์ตูนขายดีในอเมริกาเหนือ และยังเคยได้รับรางวัล Toy Of The Years ในงาน Toy Fair ในปี 2009

Thanks to Tyrell Landsberg for the news tip.

Source: Corus Entertainment

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*