มังงะ Back To The Furture ที่จะให้อาจารย์ Murata Yusuke มาเขียนถูกยกเลิกโครงการแล้ว

Share

อาจารย์ Murata Yusuke ได้รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเองว่า มังงะ Back To The Future ที่อาจารย์เป็นผู้เขียนได้ถูกยกเลิก ซึ่งทางอาจารย์ Murtata ได้อธิบายว่าทางฝั่งกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Kono Manga Ga Sugoi ได้พยายามทุกวิถีทางแล้ว แต่ไม่สามารถเคลียร์ปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์สำหรับองค์ประกอบหลายอย่างที่ต้องปรากฎในเรื่องได้

นอกจากนี้อาจารย์ Murata ยังได้ทำการโพสท์ภาพจากต้นฉบับที่ยังเขียนไม่เสร็จเอาไว้ด้วย:

 

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Murata เคยโพสท์ภาพร่างของ ตัวละคร Marty McFly, Emmett Brown และ เจ้าหมา Einstein พร้อมกับรถเดโลเรี่ยน พร้อมกับภาพร่าง ‘บิ๊กฟุตเดโลเรี่ยน’:

มังงะเรื่องนี้ถูกเปิดตัวครั้งแรกในงานอีเวนท์ฉลองภาพยนตร์ Ready Play One ซึ่งจัดขึ้นในกรุงโตเกียวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 กา โดย Bob Gale ผู้เขียนบทภาพยนตร์ที่ออกจะมาดูเนื้อเรื่องของมังงะฉบับใหม่ที่จะเพิ่มฉากที่ไม่ได้ปรากฎในตัวภาพยนตร์ เดิมทีมีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับแรกในวันที่ 20 เมษายน แม้ตัวมังงจะอ้างอิงจากหนังภาคแรก แต่ภาพตัวอย่างก็โชว์ให้เห็นว่ามีตัวละครจากหนังภาค 2 กับ 3 ปรากฏตัวอยู่ด้วย

ภาพยนตร์ Back To The Future เป็นหนังไซไฟผลงานการกำกับของ Robert Zemeckis ที่เล่าเรื่องของ Marty McFly เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่อาศัยอยู่ในเมือง Hill Valley รัฐแคลิฟอรเนียนในปี 1985 ซึ่งเขาได้ไปยุ่งเกี่ยวกับการทดลองของ Emmett Brown นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่เป็นทั้งเพื่อนและอาจารย์ของเขา ทำให้ Marty ย้อนเวลากลับไปในปี 1955 แล้วได้พบพ่อกับแม่ของเขาสมัยยังเด็ก และ Marty จะต้องแก้ไขอดีตเพื่อที่เขาจะได้กลับไปยังโลกอนาคต

ในประเทศไทยทาง Nation Edutainment เป็นผู้จัดทำหนังสือการ์ตูน Eyeshield 21 และ One Punch Man ที่อาจารย์ Murata เป็นผู้เขียน ซึ่งตัว One Punch Man เป็นผลงานการรีเมคผลงานมังงะของอาจารย์ ONE ที่เคยเขียนไว้บนเว็บไซต์ออนไลน์มาก่อน และมังงะตัวรีเมคได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะออกฉายมาแล้วซีซั่นหนึ่ง ส่วนซีซั่นที่สองมีกำหนดฉายในเดือนเมษายนปี 2019

Source: Yuusuke Murata‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*