ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย กลายเป็นหนังคนแสดงออกฉายเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019

Share

Toei ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์ Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของ จัสมิน กิวห์ โดยที่ฉบับภาพยนตร์จะใช้ชื่อหนังว่า Back Street Girls -Gokudols- โดยมี Hara Keinosuke เป็นผู้กำกับ และมีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้


ภาพยนตร์นำแสดงโดย Shirasu Jin, Masaki Reiya, Hanazawa Masato, Okamoto Natsumim Matsuda Ruka, Sakanoue Akane, Sugaya Tetsuya, Asakawa Nana, Ozawa Hitoshi, Sakurada Dori, Osugi Ren และ Iwaki Kouichi

ทางรักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อเอาไว้ดังนี้

ยากูซ่า สามหน่อ ที่ดันไปก่อเรื่องจนต้องยกเครื่องเดบิวต์ เข้าคิวเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป นาม โกคุดอลส์ ด้วยไอเดียสุดบรรเจิด ไม่เปิดให้ทำประชามติของหัวหน้าแก๊ง แถมพอเป็นไอดอลแล้วดันขายได้ซะอีกเว้ยเฮ้ย!!

มังงะเรื่องดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2015 ก่อนที่่มังงะดังกล่าวจะอวสานเมื่อวันที่ 15 กันยายน ปี 2018 ทาง Kodansha ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 11 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2018  และมังงะเรื่องนี้ยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในญี่ปุ่นตอนแรกเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ปี 2018

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*