Azusa Tadokoro ประกาศร้องเพลงเปิดและพากย์เสียงตัวเอกในอนิเมะเรื่อง ‘SukaSuka’

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานักร้อง และนักพากย์สาว Azusa Tadoloro ได้ออกมาประกาศว่าเธอได้รับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบที่มีชื่อเพลงว่า “Dearest Drop” ให้กับอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล Shūmatsu Nani Shitemasu ka? Isogashii Desu ka? Sukutte Moratte Ii Desu ka? (หรือชื่อสั้นๆ ว่า “SukaSuka”) นอกจากนี้ยังได้เผยเพิ่มเติมว่าเธอจะมารับหน้าที่ในการพากย์ตัวละเอกที่มีชื่อว่า Kutori ด้วย

  • เนื้อเรื่องโดย: Kareno
  • กำกับโดย: Jun’ichi Wada จากสตูดิโอ C2C
    (จากผลงาน The Disappearance of Nagato Yuki-chan และ Ragnastrike Angels)
  • ออกแบบตัวละครโดย: Tōru Imanishi
    (จากผลงาน Ragnastrike Angels)

อนิเมะเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศในเดือนเมษายน โดยทางทีมงานกำลังจัดกิจกรรมในคัดเด็กนักเรียนหญิงชั้นประถมมาออดิชั่นเพื่อร่วมงานด้วยกัน

เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้ได้ดำเนินมาในยุคที่เหล่ามวลมนุษยชาติกำลังจะสูญพันธุ์จากเหล่า “สัตว์อสูร” โดยหน้าที่ในการกำจัดเหล่าอสูรพวกนี้เป็นของเหล่า “แฟรี่” ผู้มีชะตากรรมที่ต้องใช้พลังจาก “ดาบศักดิ์สิทธิ์” ที่มีชื่อว่า “Kariyon” แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถหลุดพ้นชะตากรรมแห่งความตายไปได้ ทว่ามีมนุษย์ผู้หนึ่งนาม Willem ที่ฟื้นขึ้นมาหลังจากผ่านมาหลายร้อยปี และเขายังคงต่อสู้กับเหล่าสัตว์อสูรต่อไป

ซีรีส์ได้กล่าวถึงชีวิตประจำวัน และชีวิตอมตะของตัวเอก Willem กับเหล่านักรบแฟรี่สาว

Kareno นักเขียน และ ue ผู้วาดภาพประกอบได้ปล่อยผลงานซีรีส์นี้เป็ครั้งแรกเมื่อปี 2014 และได้ตีพิมพ์ไลท์โนเวลเล่มที่ 5 และเล่มจบไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ทั้งสองยังปล่อยผลงานภาคต่อให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องโดยใช้ชื่อว่า Shūmatsu Nani Shitemasu ka? Mō Ichido Dake Aemasu ka? เมื่อเดือนเมษายนเช่นกัน และได้จัดจำหน่ายเล่มที่ 3 สำหรับซีรีส์ใหม่ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ทางด้าน Kaname Seu นักวาดภาพประกอบคนใหม่ได้เปิดตัวมังกะที่ดัดแปลงจากนิยายลงในนิตยสาร Comic Alive  ค่าย Kadokawa ฉบับเดือนสิงหาคมเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมาด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ