ฉีกกฎสาวน้อยจอมเวทแบบเดิมๆ Magical Girl Ore ปล่อยเทรลเลอร์และภาพวิช่วลเปิดตัวสุดแนวออกมาให้แฟนๆ ชมแล้ว!

Share

ทางเว็บไซด์หลักของทีวีอนิเมะเรื่อง Mahō Shōjo Ore (Magical Girl Ore or lit: I Am a Magical Girl) ที่ดัดแปลงจาก มังกะของ Icchokusen Mōkon ได้เปิดเผยข้อมูลออกมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า Ayaka Ohashi จะมาร้องเพลงเปิดที่ชื่อว่า “NOISY LOVE POWER☆” ให้กับอนิเมะเรื่องนี้

Ohashi ยังพากย์เป็นตัวละครชื่อ Saki Uno (ตัวละครชุดสีขาว – แดง) โดยมี Kaito Ishikawa พากย์เป็น Saki ในเวอร์ชั่นผู้ชาย นอกจากนี้ Sachika Misawa และ Wataru Hatano จะให้เสียงพากย์ Sakuyo Mikage (ตัวละครชุดขาว – ฟ้า) เวอร์ชั่นผู้หญิงและผู้ชายตามลำดับ Kazuya Ichijou จะพากย์เป็น Kokoro-chan และ Aya Hisakawa จะพากย์เป็น Sayori แม่ของ Saki

ทางเว็บไซด์หลักยังเผยวีดีโอเทรลเลอร์ของอนิเมะเรื่องนี้ออกมาให้ชมกันพร้อมเพลงประกอบ “Hachimitsu Flash -Kawaru wa ne-” ซึ่งร้องโดยสาวน้อยเวทมนตร์ทั้งสองคน

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับ
    Itsuro Kawasaki
    (จากผลงาน Rental Magica, Shining Hearts, Tsukiuta. THE ANIMATION)
  • สตูดิโอผลิต
    Pierrot+
  • ออกแบบตัวละคร
    Yukiko Ibe
    (จากผลงาน Nanatsuiro Drops, Jewelpet Twinkle, Onigiri)

อนิเมะเรื่องนี้ประกาศฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้

เรื่องราวนี้เกี่ยวข้องกับเด็กนักเรียนมัํธยมปลายและไอดอลมือสมัครเล่นที่ชื่อ Saki Uno และมีความรู้สึกชอบ Mohiro ซึ่งเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทของเธอเอง แล้วอยู่ๆ Mohiro ก็ถูกปีศาจลักพาตัวไป Saki จึงทำพันธะสัญญาเพื่อเปลี่ยนให้ตัวเองเป็นสาวน้อยจอมเวทโดยไม่ทันคิด ซึ่งทำให้เธอเปลี่ยนร่างเป็นหนุ่มล่ำแทน

อ.Mōkon ตีพิมพ์มังกะเรื่องนี้ในนิตยสาร Comic Be ของค่าย Fusion Product ตั้งแต่ปี 2012 โดย Fusion Product ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มออกมาแล้ว 2 เล่ม ในปี 2014 จากนั้นก็มีการตีพิมพ์ใหม่ใน Comic Be ช่วงเดือนมิถุนายนปี 2014

[ที่มา Otasuke]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ