โรงแรมในออสเตรเลียกลายเป็นที่แสวงบุญของสาวก Free! โดยไม่ทันตั้งตัว

Share

ใครที่เคยดูอนิเมะชื่อดังอย่าง Free! คงจะทราบกันดีว่า Rin Matsuoka ได้มาถึงประเทศออสเตรเลียเพื่อที่จะฝึกฝนตัวให้กลายเป็นนักว่ายน้ำระดับโลก Rin นั้นเดินทางไปยังออสเตรเลียก่อนที่ซีซั่นแรกจะจบลง และกลับมาที่ญี่ปุ่นเพื่อแข่งขันว่ายน้ำรอบชิงชนะเลิศระดับมัธยมปลายใน Free! Eternal Summer ในระหว่างที่ Rin อาศัยอยู่ที่ออสเตรเลียนั้น เขาได้พักอาศัยอยู่ที่โรงแรมที่มีอยู่จริง และตั้งแต่ที่อนิเมะเริ่มฉาย โรงแรมดังกล่าวก็มีลูกค้าผู้เข้ามาอาศัยเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โรงแรม The Russell Hotel นั้นตั้งอยู่ที่ เดอะ ร๊อคส์ ซิดนีย์ และถึงแม้ว่าอนิเมะ Free! Eternal Summer จะอวสานไปแล้วเกือบสองปี จำนวนผู้จองห้องหมายเลข 25 ที่ Haru และ Rin อาศัยอยู่นั้นก็ยังคงท่วมท้นอยู่ โดยตอนนี้ผู้ที่ต้องการจะจองห้องดังกล่าวนั้นต้องจองกันล่วงหน้านับปีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ พวงกุญแจของโรงแรม ที่เป็นรูปสัตว์และดอกไม้ประจำออสเตรเลียก็เป็นสินค้าที่ขายดีมาก โดย Gary Quass ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมได้กล่าวกับ News.Com.Au ว่ายอดจำหน่ายพวงกุญแจดังกล่าวในปัจจุบันนั้นอยู่ที่ 460 พวงแล้ว ซึ่งมีทั้งคนที่มาซื้อด้วยตัวเอง และลูกค้าที่สั่งซื้อทางไปรษณีย์ ซึ่งไปถึงประเทศเอควาดอร์เลยทีเดียว

นอกจากนี้ Quass ยังกล่าวว่าตัวเขาเองนั้นรู้สึกผิดที่คิดค่าถ่ายทำห้องดังกล่าวเพื่อนำไปใช้ในอนิเมะถึง 500 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 12,000 บาท)

“ถ้าพวกเรารู้ว่า (อนิเมะ) เรื่องนั้นจะออกฉายในวงกว้างขนาดนี้แล้วละก็ พวกเราคงให้ (ทีมงาน) พวกเขาเข้าไปถ่ายทำฟรีๆแล้ว” Quass กล่าว

ปัจจุบันอนิเมะ Free! ซึ่งผลิตโดย Kyoto Animation นั้นได้ดำเนินมาจนถึงซีซั่นที่ 3  แล้ว โดยซีซั่นที่สาม ใช้ชื่อว่า Free! -Dive to the Future- นั้นเริ่มฉายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม โดยในเรื่องนั้น Rin ที่เพิ่งจบกาศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายได้กลับมาที่ออสเตรเลียเพื่อมาฝึกซ้อมกับทีมว่ายน้ำที่นั่น ซึ่งคราวนี้ Rin มาพร้อมกับ Natsuya Kirishima พี่ชายของ Ikuya Kirishima

ขอบคุณข่าวจาก: News.Com.Au (Robyn Ironside)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ