เตรียมออกผจญภัยไปกับเกม Attack on Titan ในรูปแบบ Adventure บนเครื่อง 3DS เร็วๆนี้!

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางทีมพัฒนา Ruby Party ในสังกัดของ Koei Tecmo ได้ฉายตัวอย่างแรกของ Shingeki no Kyojin: Shichi Kara no Dasshutsu (Attack on Titan: Escape From the Brink of Death) ที่จะเป็นเกมลงเครื่อง Nintendo 3DS อิงจากมังงะสุดฮิต Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน โดยวีดีโอนี้ได้มีการแนะนำเหล่าผู้ให้เสียงพากย์ภายในเกมซึ่งเป็นการกลับมารวมตัวกันของเหล่านักพากย์จากในทีวีอนิเมะ ในตอนจบของวีดีโอมีเสียงปริศนาพูดว่า “เจ้ากับข้าเป็นพันธมิตร? หึ น่าขันสิ้นดี” ด้วย

เกมจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 30 มีนาคมปีหน้า โดยรูปแบบ standard edition ราคาอยู่ที่ 5,800 เยน (หรือประมาณ 1,800 บาท) ในขณะที่รูปแบบ Treasure Box ซึ่งมีหนังสือภาพวิชวลสุดอลังการ, แผ่นเพลงประกอบ, โปสเตอร์กันน้ำ 2 แผ่น, เข็มกลัดขนาดใหญ่ 6 ชิ้น และธีมบนเครื่อง 3DS ซึ่งมีเสียงพากย์ของ Mikasa และ Levi อยู่ด้วย จะจัดจำหน่ายในราคา 12,800 เยน (หรือประมาณ 4,100 บาท) แผ่นลอตแรกของ standard edition จะแถมธีมบนเครื่อง 3DS ซึ่งมีเสียงพากย์ของ Eren ในขณะที่ลอตแรกของ Treasure Box จะมีธีมของ Eren เช่นเดียวกับธีมของ Erwin

เกมนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องตามมังงะต้นฉบับ โดยผู้เล่นจะสามารเลือกตัวละครจากเหล่าสมาชิกของทีมสำรวจที่เข้าไปตรวจสอบภายในปราสาทนอกกำแพง เหล่า Titan ได้ทำการโจมตี และผู้เล่นได้ผู้เล่นได้ตกลงไปยังชั้นใต้ดินของปราสาท และเครื่องเคลื่อนที่สามมิติยังดันมาพังซะได้ ผู้เล่นจะต้องร่วมแรงร่วมใจกับเหล่าผองเพื่อน รวมไปถึงตัวละครที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันจากอนิเมะหลบหนีออกมาจากปราสาทลึกลับนี้ไปให้ได้

ทีมนักพัฒนา Ruby Party (จากผลงานเกม Neo Romance ซีรีส์เกมแนวโอโตเมะ) ของบริษัท Koei Tecmo ได้ทำการพัฒนาเกมควบคู่กับเหล่าทีมงานผู้สร้างทีวีอนิเมะ

ก่อนหน้านี้ Omega Force (จากผลงานเฟรนไชน์ Warriors/Musou) บริษัทย่อยของ KOEI Tecmo Games ได้พัฒนาเกม Attack on Titan (A.O.T: Wings of Freedom) สำหรับเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 3 และ PlayStation Vita ออกมาด้วย ซึ่งได้จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Koei Tecmo ได้จำหน่ายเกมในอเมริกา และยูโรปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเพิ่มการจำหน่ายสำหรับเครื่อง Xbox One และ PC ด้วย โดยตัวเกมนั้นดำเนินเรื่องในระว่างการต่อสู้ในเขต Trost และยังมีภารกิจพิเศษที่ได้นำผู้เล่นไปยังเรื่องราวที่อยู่นอกเหนือจากเนื้อเรื่องในอนิเมะอีกด้วย

[ที่มา Gematsu]