โฆษณาใหม่ของเกม Attack on Titan 2 เปิดเผยฉากจากโหมดเนื้อเรื่อง

Share

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาบริษัท Koei Tecmo Games ได้ปล่อยโฆษณาของเกม Attack on Titan 2 ซึ่งในโฆษณาตัวนี้ได้มีการแสดงฉากจากโหมดเนื้อเรื่องของเกมด้วย

ตัวเกมจะเริ่มวางขายให้กับเครื่อง Playstation 4, Playstation Vita, Nintendo Switch และใน Steam ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 15 มีนาคม 2018 โดยชุดธรรมดาทั้งในรูปแบบแผ่นและรูปแบบดิจิตัลจะมีราคาอยู่ที่ 7800 เยนสำหรับ PS4, Switch และ PC ในขณะที่ PS Vita จะอยู่ที่ 6800 เยน ส่วน Deluxe Edition ของดิจิตัลนั้นจะมาพร้อมกับชุดแต่งตัวพิเศษอีก 20 ชุดนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 12800 เยนสำหรับ PS4 และ Switch ส่วน PS Vita นั้นอยู่ที่ 11800 เยน

ในส่วนของลิมิเต็ดเอดิชั่นที่เรียกว่า Treasure Box นั้นจะมีแผ่นเพลงประกอบ เข็มกลัดตัวละคร 8 ตัว และโปสเตอร์ขนาด A4 สองแผ่น โดยจะมีราคาอยู่ที่ 14800 เยนสำหรับ PS4 และ Switch ส่วน PS Vita นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 13800 เยน ผู้ที่ซื้อตัวเกมชุดแรกจะมาปลดชุดไปรเวทของ Eren และ Levi ได้ตั้งแต่ต้น และผู้ที่สั่งจองแบบดิจิตัลล่วงหน้าจะสามารถปลดล๊อคชุดไปรเวทของ Christa และ Ymir ได้ก่อนใคร

ในฝั่งอเมริกานั้น ตัวเกมจะเริ่มวางชายให้กับเครื่อง Playstation 4, Playstation Vita, Nintendo Switch และใน Steam ในวันที่ 20 มีนาคม 2018

โดยตัวละครที่เราสามารถเล่นได้ที่ Koei Tecmo Games ประกาศไปก่อนหน้านี้นั้นมี : Eren Jaeger, Mikasa Ackerman, Armin Arlert, Levi, Miche Zacharias, Nanaba, Gelgar, Ymir, Christa Lenz, Oluo Bozado, Eld Jinn, Gunther Schultz, Petra Ral, Moblit Berner, Hange, Erwin, Hannes, Ian, Rico, Mitabi, Thomas Wagner, Mina Carolina, Nile Dawk, Marlo Freudenberg, และ Hitch Dreyse. นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถที่สร้าง Custom Scout ได้เองอีกด้วย

เนื้อเรื่องของเกมนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนิเมซีซั่นที่ 2 โดยในเกมนั้นจะมีระบบการเคลื่อนไหวรอบทิศทางที่ดีกว่าภาคแรก การเคลื่อนไหวของ Titan ที่ดีกว่าเดิม และระบบ role-play ที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่ที่เรียกว่า Town Life ที่ผู้เล่นสามารถสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครอื่นเพื่อปลดล๊อคเนื้อเรื่องของตัวละครนั้นๆอีกด้วย และตัวเกมยังมีกล้องส่องทางไกลแบบใหม่ซึ่งทำให้ผู้เล่นมองตำแหน่งศัตรูทางไกลได้อีกด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ