กระเป๋าตังเริ่มสั่น Atelier Lydie & Suelle ปล่อยวีดีโอตัวอย่างรวดเดียว 3 คลิป

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง Gust ได้สตีมวีดีโอเกม Atelier Lydie & Suelle: The Alchemists and the Mysterious Paintings (Lydie to Suelle no Atelier ~Fushigi no Kaiga no Renkinjutsushi~) ซึ่งภายในวีดีโอได้เผยให้เห็นรูปแบบเกมเพลย์ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch และ PlayStation Vita รวมถึงฉากการต่อสู้ภายในเกม

เกมนี้จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นสำหรับเครื่อง PlayStation 4, PlayStation Vita และ Nintendo Switch วันที่ 21 ธันวาคมนี้ โดยราคาเวอร์ชั่นปกติของเครื่อง PS Vita จะอยู่ที่ 6,300 เยน (หรือประมาณ 1,850 บาท) ส่วนเครื่อง PS4 และ Switch จะจำหน่ายในราคา 7,300 เยน (หรือประมาณ 2,150 บาท) นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายรุ่นพิเศษ Premium Box ที่ประกอบด้วย สมุดภาพวิชวลในเกม, เพลงประกอบ 2 เพลง และแผ่น CD เรื่องสั้น, โปสเตอร์ผ้าขนาด B3, แฟ้มใสขนาดเล็ก 3 ชิ้น และ Code ไอเทมต่างๆ ภายในเกม สำหรับเครื่อง PS Vita จะจำหน่ายในราคา 9,300 เยน (หรือประมาณ 2,700 บาท) ส่วนเครื่อง PS4 และ Switch จะจำหน่ายในราคา 10,300 เยน (หรือประมาณ 3,000 บาท)

สำหรับสินค้าฉลองครบรอบ 20 ปีของ Atelier จะเป็นชุดที่มีไอเทมเพิ่มเติมจาก Premium Box ได้แก่ เข็มกลัดเหล่านักแปรธาตุ, ที่ทับกระดาษคริสตัล และสมุดภาพวิชวลรุ่นพิเศษ ทั้งชุดนี้สำหรับเครื่อง PS Vita จะจัดจำหน่ายกันในราคา 24,600 เยน (หรือประมาณ 7,260 บาท) ส่วนเครื่อง PS4 และ Switch นั้นจะจำหน่ายในราคา 25,600 เยน (หรือประมาณ 7,590 บาท)

Koei Tecmo America จะจำหน่ายเกมนี้ในฝั่งตะวันตกสำหรับเครื่อง PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC ผ่านทาง Steam ในวันที่ 27 มีนาคม ส่วนในยุโรปจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 30 มีนาคมที่จะถึงนี้

เรื่องย่อ:

ข้อสรุปที่น่าสนใจจากซีรีส์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของเฟรนไชน์ Atelier ได้ติดตามเรื่องเล่าของนักเล่นแร่แปรธาตุฝาแฝด Lydie Marlen สาวน้อยสุดเงียบขรึม แต่ค่อนข้างเอาใจใส่ และ Suelle Marlen ที่แสนจะซุ่มซ่าม และชอบแหกกฎ ทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกับพ่อซึ่งเป็นกิจการภายในครอบครัว แต่เนื่องจากเขาไม่มีความเชี่ยวชาญในการเล่นแร่แปรธาตุพวกเขาจึงไม่ค่อยมีลูกค้าจริงๆ จังๆ เสียที ขณะที่พวกเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อฝึกฝนทักษะต่างๆ ก็ได้พบกับภาพวาดลึกลับ และพวกเขาสามารถเข้าไปในภาพวาดเพื่อตามหาวัตถุดิบที่หายากได้มากมาย…ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเล่นแร่แปรธาตุ! การค้นพบในครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นให้ทั้งสองสาวออกผจญภัยเพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้…เพื่อเป็นร้านค้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเมืองแห่งนี้

ภายในเกมนี้จะมีไอเทมสำคัญที่มีชื่อว่า “Kasseika Item” (Activation Item) จะเพิ่มความสามารถจากเอฟเฟคต่างๆ เมื่อใช้กับ alchemy ส่วนระบบการต่อสู้นั้นจะเน้นไปที่ “การผสมผสานการต่อสู้” ที่จะเน้นความสามารถในการต่อสู้ของแต่ละตัวละครในปาตี้ รวมถึงตำแหน่งยืนแถวหน้า และแถวหลัง นอกจากนี้ยังมีระบบ “Battle Mix” ซึ่งเป็นระบบใหม่ของ alchemy ระหว่างการต่อสู้

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้:

Maria Naganawa พากย์เป็น Lydie Marlen (ตัวละครออกแบบโดย Yuugen) แฝดคนพี่ที่ทำงานรวมกับร้านของพ่อที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่นัก เธอค่อนข้างสุภาพ และเป็นกันเอง เธอมักจะดำเนินชีวิตไปตามจังหวะของตัวเธอเอง และนั่นอจทำให้เธอดูโง่เง่า ในด้านความสามารถทางร่างกายไม่ได้ดีมาก แต่เป็นนักเรียนที่ขยันขันแข็ง และรสนิยมทางด้านศิลปะที่ดีมาก

Hikaru Akao พากย์เป็น Suelle Marlen (ออกแบบตัวละครโดย NOCO) แฝดคนน้องที่ทำงานรวมกับร้านของพ่อที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่นัก บุคลิกของเธอค่อนข้างออกแนวทอมบอยที่แฝงไปด้วยความน่ารักสดใส เธอค่อนข้างซุกซน แต่ค่อนข้างเป็นคนที่ฉลาด และมีความรอบรู้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ มากมาย เธอค่อนข้างเกลียดแมลง และเธอจะรู้สึกสยองมากขึ้นถ้าพวกมันไต่อยู่บนไหล่ของเธอ

สำหรับใครที่สั่งซื้อเกมผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของ Gust จะได้ชุดคอสตูมของ Marie และ Elie สองตัวละครเอกจาก Atelier Marie: The Alchemist of Salburg และ Atelier Elie: The Alchemist of Salburg 2 สองภาคแรกของซีรีส์เกมนี้ และยังได้รับภาพพิเศษเป็นครั้งแรก

เกมล่าสุดของเฟรนไชน์ Atelier คือ Atelier Firis: The Alchemist and the Mysterious Journey ที่จำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วในญี่ปุ่น ส่วนทาง Koei Tecmo Amercia ได้จัดจำหน่ายเกมในอเมริกาเหนือเมื่อวันที่ 7 มีนาคมสำหรับเครื่อง PS4 และรูปแบบดิจิตอลสำหรับ PS Vita และ PC ส่วนในยุโรปวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา NIS America รับหน้าที่จัดจำหน่ายเกมซีรีส์ก่อนหน้านี้ รวมถึง Atelier Meruru, Atelier Totori และ Atelier Rorona

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ