เกม Atelier Firis เปิดตัวแล้ว พร้อมประกาศลงเครื่อง PS4/Vita ฤดูใบไม้ร่วงนี้

Share

ทีมงาน Gust ในสังกัด Koei Tecmo Games ได้ทำการอัพเดตเพิ่มเติมให้แก่เว็บไซด์ทีเซอร์ถึงการประกาศตัวเกมใหม่ในซีรี่ส์ Atelier เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  โดยเว็บไซด์ฺของโปรเจ็กต์มีการลิ้งค์กับเว็บไซด์ของทาง Weekly Famitsu และ นิตยสาร Dengeki PlayStation ซึ่ง มีชื่อของ Firis no Atelier ~Fushigi na Tabi no Renkinjutsushi~ (Atelier Firis: The Alchemist of the Mysterious Journey) โดยเกมจะเปิดขายช่วงฤดูใบไม้ร่วงบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita

ซึ่งดูจากชื่อภาคแล้ว ชื่อธีมภาคของภาคนี้ยังคงเป็น “journey” และตัวละครเอก Firis (รูปด้านล่าง) ก็ออกเดินทางสู่โลกอันกว้างใหญ่ด้วย

ทางนิตยสาร Weekly Famitsu ได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของผู้ผลิต Yoshito Okamura ถึงระบบของเกมไปแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา Dengeki PlayStation จะลงบทความเกี่ยวกับโลก, ตัวละคร และระบบใหม่ๆของเกมในส่วนของเกมเพลย์เกมนี้ให้ได้ชมกันด้วย พร้อมกันนี้ก็เตรียมการแถมภาพวาดพิเศษเป็นปกนิตยสารพร้อมคอมเม้นท์จากนักวาดด้วย

ล่าสุดทาง KOEI Tecmo America เตรียมจำหน่าย Atelier Sophie: The Alchemist of the Mysterious Book โซนอเมริกาบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในวันที่ 7 มิถุนายน สำหรับการจำหน่ายลง PlayStation Vita จะเป็นรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น ซึ่งเกมได้วางขายเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไปก่อนแล้วเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 3, และ PlayStation Vita

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Document Moved

Comments are closed.