ภาพยนตร์อนิเมะ Assassination Classroom เผยวีดีโอโปรโมตฉากใหม่ พร้อมตัวอย่างเพลงประกอบให้ฟังกันแล้ว!

Share

ทางเว็บไซด์หลักของโปรเจ็กต์ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Gekijōban Ansatsu Kyōshitsu: 365-Nichi no Jikan (Assassination Classroom The Movie: 365 Days) ซึ่งเป็นภาคต่อจาก Assassination Classroom (Ansastsu Kyōshitsu) ผลงานมังกะของ อ.Yusei Matsui ได้เริ่มฉายวีดีโอโปรโมตใหม่ให้ชมกันแล้ว

โดยวีดีโอโปรโมตนี้ได้มีการเพิ่มตัวอย่างฉากใหม่ๆ เข้าไปด้วย ซึ่งจะกล่าวถึง Nagisa และ Karma ในวันก่อนที่สมาชิกในห้องเรียนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในท้ายตอนจบของฉบับมังกะ ซึ่งเป็นเรื่องราวในอีก 7 ปีให้หลัง โดย อ.Yusei Matsui ผู้แต่งเรื่องนี้ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเรื่องของตอนพิเศษนี้เช่นกัน ซึ่งเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทางทีมงานได้มีการปล่อยภาพวิช่วลเรียกน้ำย่อยยั่วแฟนๆ ไปแล้วด้วย

และในวีดีโอนี้ยังมีตัวอย่างเพลงประกอบซึ่งขับร้องโดย Shion Miyawaki ในชื่อเพลงว่า “Jigyō Novel”

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวฉายควบคู่กับอนิเมะภาคแยกที่ดัดแปลงจากมังกะเรื่อง Koro-sensei Q! (Koro Teacher Quest) ซึ่งเขียนโดย Jō Aoto และ Kizuku Watanabe ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ในประเทศญี่ปุ่น

อ.Watanabe และ อ.Aoto ได้เริ่มเขียนซีรีส์ภาคแยก Koro-sensei Q! ในนิตยสาร Saikyō Jump ค่าย Shueisha ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยมังงะเรื่องนี้ อ.Koro เป็นราชาปีศาจในโลกของดาบและเวทมนตร์

ทีมงานของทีวีอนิเมะจาก Studio Lerche และนักพากย์ชุดเดิมได้กลับมาร่วมสร้างผลงานของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้กันอีกครั้งด้วย

อนิเมะ Assassination Classroom ห้องเรียนลอบสังหาร ซีซั่นแรกทั้ง 22 ตอนได้ฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และตามด้วยซีซั่นที่ 2 ที่ได้ฉายไปเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ และจบไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้มังงะที่เขียนลงในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ค่าย Shueisha ได้จบไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

มังงะต้นฉบับได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงถึงสองเรื่อง และเรื่องที่สองพึ่งฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ