Busou Shoujo Machiavellianism ประกาศทำอนิเมชั่น

Share

Kadokawa ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าผลงานการ์ตูนเรื่อง Busou Shoujo Machiavellianism ที่เขียนภาพโดยอ. Karuna Kanzaki และแต่งเรื่องโดยคุณ Yuya Kurokami จะได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมชั่น แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะทำออกมาในรูปแบบไหน

อ.Kanzaki ได้เคยเผยเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่าจะมี “ประกาศสำคัญ” ในนิตยสารรายเดือน Shonen Ace ฉบับเดือนส.ค. ที่ออกวางจำหน่ายวันที่ 26 มิ.ย.นี้

Busou Shoujo Machiavellianism เป็นการ์ตูนแนวแอ็คชั่น ตัวเอกหลักคือ Fudō Nomura, ซึ่งย้ายมายังโรงเรียนที่เหล่าสาวๆที่ มีอาวุธเป็นผู้คุมกฏเหนือเหล่าผู้ชาย หลังจากย้ายมาได้ไม่นาน เขาก็กลายเป็นเป้าหมายของ Rin Onigawara หนึ่งในสมาชิกของผู้ปกครองดาบทั้ง 5 ที่ควบคุมโรงเรียนอยู่ เพื่อที่จะมีปลดแอกอิสระภาพให้ตัวเองเขาจึงต้องเอาชนะกลุ่มผู้ปกครองดาบทั้ง 5 ทาง Kadokawa ได้เคยลงคลิปโปรโมทการ์ตูนเรื่องนี้เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่ผ่านมา

อ.Kanzaki เริ่มเขียนเรื่องนี้ลงในนิตยสารโชเน็นเอซ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 และมีรวมเล่มออกมาได้แล้ว 4 เล่มในเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ทาง Kadokawa จะวางจำหน่ายเล่ม 5 ในวันที่ 26 ก.ค. นี้ โดย 3 ตอนแรกของการ์ตูนเรื่องนี้สามารถอ่านได้ฟรีตอนนี้ในเวปไซต์ ComicWalker

ผลงานก่อนหน้านี้ของอ.Kanzaki เรื่อง Shinai Mijikashi Koiseyo Otome (Shinakoi) ก็เป็นการทำงานร่วมกับกับอ.Kurokami

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ