อาจารย์ชินทานิ คาโอรุ ผู้เขียนการ์ตูน Area 88 ขอรามือจากการเขียนการ์ตูน

Share

อาจารย์ชินทานิ คาโอรุ ผู้วาดการ์ตูน แอเรีย 88 ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันพูธที่ผ่านมาว่าตัวอาจารย์จะขอทำการรามือจากการเขียนการ์ตูน การประกาศนี้เกิดขึ้นไร่เรี่ยกับวันคล้ายวันเกิดในวัยครบรอบ 66 ปี และเป็นช่วงที่อจารย์เพิ่งเขียนบทสำหรับตอนสุดท้ายของผลงานการ์ตูนปัจจุบันของอาจารย์อย่าง Christie : London Massive อาจารย์ชินทานิได้บอกไว้ใทวิตของเขาว่าลองไปทำอะไรใหม่ๆ แทน

 

 

อาจารย์ชินทานิ เปิดตัวในวงการการ์ตูนตั้งแต่ปี 1972 ด้วยผลงานเรื่อง Kyuketsuji Oiya!? ในนิตยสาย Ribbon Zokan ของสำนักพิมพ์ชูเอย์ฉะ อาจารย์แต่งงานกับนักเขียนร่วมวงการ Saeki Kayono ไปเมื่อปี 1973 ก่อนจะไปทำงานเป็นผู้ช่วยของอาจารย์มัตสึโมโต้ เลย์จิ ในปีเดียวกัน

อาจารย์ปล่อยผลงานสร้างชื่อเกี่ยวกับเครื่องบินรบเรื่อง แอเรีย 88 ลงในนิตยสาร Shonen Big Comic ของสำนักพิมพ์โชกักคังเมื่อปี 1979 ตามด้วยเขียนผลงานเรื่อง Twin Hakws ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ เมื่อปี 1981 ผลงานเด่นอื่นๆ ของอาจารย์รวมไปถึง Cleopatra D.C, Desert Rose และ I Dream Of Mimi ซึ่งทั้งหมดได้ถูกดัดแปลงเป็น OVA เช่นเดียวกับที่ แอเรีย 88 กับ Twin Hawks ก็โดนดัดแปลงเป็น OVA และ อนิเมะทางทีวี ผลงาน Christie : London Massive เป็นผลงานภาคต่อจาก Christie High Tension – หลานสาวเชอร์ล็อคโฮมส์ ที่ปัจจุบันตีพิมพ์ลงประจำในนิตยสาร Comic Flapper รายเดือน ของทางสำนักพิมพ์ Kadokawa ตั้งแต่เดือนพฤษจิกายนปี 2011

nSource: Oricon News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*