Aquaplus เปิดรับสมัครทีมงานสำหรับโปรเจค To Heart และ Utawarerumono ภาคใหม่

Share

รายชื่ออาชีพบนเว็บไซต์ CG World ได้มีการเปิดเผยว่า ผู้พัฒนาเกม Aquaplus ได้มีการเปิดรับสมัครทีมงานสำหรับโปรเจคใหม่ในเกมซีรี่ยส์ To Heart และ Utawarerumono รวมทั้งเกมอื่นๆอีกด้วย ทางบริษัทยังไม่มีการประกาศชื่อใหม่ของเกม  To Heart อย่างเป็นทางการ แต่ตัวเกมของเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita เกมรีเมคของ Utawarerumono: Chiriyuku mono e no Komoriuta จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 เมษายน

รายชื่อตำแหน่งใหม่ที่ทาง Aquaplus ได้เปิดรับสมัครตำแหน่ง นักออกแบบ 3D CG modeling (สร้างแบบตัวละคร), 3D CG designer (การเคลื่อนไหวของตัวละคร) และ ตำแหน่งกราฟฟิคโปรแกรมเมอร์ ซึ่งตำแหน่งรายชื่อนั้นสมาชิกทีมงานใหม่จะได้รับผิดชอบในส่วนของ 3D modeling สำหรับการออกแบบตัวละครโดย นักวาดภาพของAquaplus รายชื่ออาชีพบนเว็บไซต์ทางการของ Aquaplus ไม่ได้ลงรายการเกมซีรี่ยส์ใดเป็นพิเศษที่สมาชิกทีมงานใหม่จะได้ร่วมงาน

Aquaplus ได้วางจำหน่ายตัวเกมหลัก To Heart วิช่วลโนเวลสำหรับผู้ใหญ่บนเครื่อง PC ในปี 1997 และตั้งแต่นั้นก็ได้รับการดัดแปลงสำหรับเครื่องเล่น PlayStation, PlayStation 2 และ PlayStation Portable บ. Aquaplus ได้วางจำหน่ายเกม To Heart 2 สำหรับเครื่อง PS2 ในปี 2004 และยังได้มีการดัดแปลงไปลงเครื่อง PC, PSP และ เวอร์ชั่น PS3 แฟรนไชส์ได้เป็นแรงบันดาลใจใหเกับเกมภาคแยก รวมทั้งมังงะและอนิเมชั่นดัดแปลง

Aquaplus ยังได้วางจำหน่ายเกมต้นฉบับของ Leaf  เกม Utawarerumono วิช่วลโนเวลสำหรับผู้ใหญ่บนเครื่องPC ในปี 2002 ส่วนตัวเกมบนเครื่อง PS2 ได้มีการเปิดตัวใมนปี 2006 ตามมาด้วยเครื่อง  PSP ในปี 2009 เกม Utawarerumono: Itsuwari no Kamen (Utawarerumono: Mask of Deception) ถูกวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PS4, PS3 และ PS Vita ในประเทศญี่ปุ่นเดือนกันยายนปี 2015 เกม Utawarerumono: Mask of Truth (Utawarerumono: Futari no Hakuoro) เป็นตัวเกมลำดับที่สามในเกมไตรภาค Utawarerumono ถูกเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นสำหรับเครื่อง PS3, PS4 และ PS Vita ในเดือนกันยายนปี 2016 ซีรี่ยส์นี้ยังได้รับแรงบันดาลใจให้กลายเป็นมังงะต่างๆและอนิเมชั่นดัดแปลงต่างๆอีกด้วย

[ที่มา Siliconera, Hachima Kikō]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ