ภาพยนตร์ Sora No Aosa O Shiru Hito Yo จากทีมผู้สร้าง AnoHana ประกาศนักพากย์

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Sora No Aosa O Shiru Hito Yo หรือ Her Blu Sky ภาพยนตร์จากทีม Cho Heiwa Buster ได้เปิดเผยรายละเอียดนักพากย์ที่จะมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

กลุ่มตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ (เรียงซ้ายไปขวาจากในภาพ):

  • Wakayama Shion รับบท Aioi Aoi
  • Yoshioka Riho รับบท Aioi Akane
  • Yoshizawa Ryo รับบท Shinno และ Kanomura Shinnosuke
  • Matsudaira Ken รับบท Nitobe Dankichi

 

ส่วนตัวละครสมทบในเรื่องได้แก่ (เรียงซ้ายไปขวาจากในภาพ):

  • Taichi Yo รับบท Nakamura Masatsugu ลูกชายวัย 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 และเป็นลูกชายของ Masamichu
  • Ochiai Fukushi รับบท Nakamura Masamichi อดีตมือกลองในวงดนตรีของ Shinnosuke และเป็นสมัยเรียนมัธยมปลายของ Akane กับ Shinnosuke
  • Tanezaki Atsumi รับบท Otaki Chiki เพื่อนร่วมชั้นของ Aoi และมีเป้าหมายในการคว้าเด็กผู้ชายในวงดนตรีมาเป็นแฟน

คุณ Matsudaira Ken จะรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินเรื่องอยู่ในเมืองที่มีภูเขาล้อมรอบ และมีกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีที่ 5 ที่อยากเป็นนักดนตรีอย่าง Aioi Aoi กับพี่สาวของเธอ Aioi Akane กับแฟนเก่าของ Akene และเป็นมือกีตาร์ที่กำลังดิ้นรนอย่าง Kanomura Shinnosuke กับ Shinno ที่จริงๆ แล้วคือ Shinnosuke ที่เดินทางมาจากอดีตเมื่อ 13 ปีก่อน

Aoi กับ Akane เสียพ่อแม่ของพวกเธอไปในอุบัติเหตุเมื่อ 13 ปีก่อน ทำให้ Akane ตัดใจละทิ้งฝันที่จะไปโตเกียวพร้อมกับ Shinnosuke เพื่อดูแล Aoi เรื่องนี้ทำให้ผู้น้องสาวรู้สึกติดค้างพี่สาวของเธออย่างมาก วันหนึ่ง Aoi ได้ถูกชวนไปร่วมงานเทศกาลดนตรีที่มีนักร้องเอ็นกะชื่อดังอย่าง Dankichi ขึ้นแสดงด้วย และในขณะเดียวกัน Shinnosuke ก็เดินทางกลับมาบ้านเกิดหลังจากไม่ได้กลับมานาน แต่ในขณะเดียวกัน Shinno ก็ปรากฎตัวขึ้นมาอย่างลึกลับ และ Aoi ก็ตกหลุมรักเด็กหนุ่มจากอดีตนับตั้งแต่แรกเห็น

คุณ Nagai Tatsuyuki จะกำกับเรื่องนี้เอง โดยที่คุณ Okada Mari ทำหน้าที่เขียนบท และ คุณ Tanaka Masayoshi เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมเตอร์ โดยมีทาง CloverWorks เป็นผู้จัดทำอนิเมชั่น และได้ คุณ Shimizu Hiroyuki (จากเรื่อง อาโนะฮานะ ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ, เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก) กับ คุณ Kawamura Genki (จากเรื่อง your name. และ มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย) เป็นโปรดิวเซอร์

 

คุุณ Nagai, คุณ Okada และ คุณ Tanaka ให้ความเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเป็นผลงานชิ้นที่สามของพวกเขาจะเดินเรื่องอยู่ในเมืองจิจิบุที่เป็นบ้านเกิดของคุณ Okada ตามรอย อาโนะฮานะ กับ เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก คุณ Nagai ยังบอกว่าภาพยนตร์จะเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของคนสี่คน

ทีมงานสามคนนี้ร่วมงานการครั้งแรกในอนิเมะเรื่อง โทระโดระ! ก่อนจะมาร่วมงานกันอีกในเรื่อง อาโนะฮานะ ทั้งฉบับอนิเมะซีรีส์ในปี 2011 และฉบับภาพยนตร์อนิเมะในปี 2013 ซึ่งชื่อกลุ่ม Cho Heiwa Buster ก็ถูกนำมาจากกลุ่มของตัวละครในอนิเมะเรื่องดังกล่าว ทั้งสามท่านร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก ในปี 2015 ก่อนที่ คุณ Okada กับ คุณ Nagai จะจับคู่กันทำงานใน Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans โดยที่ตัวคุณ Nagai รับหน้าที่เป็นผู้กำกับหน่วยย่อย และคุณ Okada ก็รับหน้าที่กับเป็นผู้กำกับครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง ซาโยอาสะ สัญญาของเราในวันนั้น ที่ออกฉายในปี 2018

 

งานกำกับเรื่องอื่นของคุณ Nagai ได้แก่ เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ และ ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

คุณ Okada มักจะทำงานร่วมกับทาง P.A. Works บ่อยๆ ทั้งในเรื่อง True Tears, สาวเรียวกังหัวใจเกินร้อย, Nagi No Asukara, Mayoiga และทาง P.A. Works ยังเป็นผู้จัดทำงานอนิเมะของเรื่อง ซาโยะอาสะ ด้วย และ มังงะเรื่อง Araburu Kisetsu no Otome-domo yo ที่คุณ Okada แต่งเรื่อง ก็ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะโดย P.A. Works ที่จะออกฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 2019

ส่วนผลงานเด่นๆ ชิ้นอื่นของคุณ Tanaka คือการเป็นผู้ออกแบบตัวละคร และเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นให้กับงานหลายเรื่อง อาทิ your name., DARLING in the FRANXX, Highschool Of The Dead และ ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

Sources: Sora no Aosa o Shiru Hito yo anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*