อนิเมะ Dragon Pilot จะเปิดฉายสองตอนแรกให้รับชมในงาน Anime expo

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Anime Expo ได้ประกาศว่าตัวงานนั้นจะมีการเปิดให้ผู้เข้างานได้รับชม 2 ตอนแรกของอนิเมะเรื่อง Dragon Pilot (Hisone to Masotan). โดย  Shinji Higuchi (ผลงาน – Shin Godzilla co-director,ผู้ร่วมก่อตั้ง Gainax) ผู้อำนวยการกำกับอนิเมะจะมาปรากฎตัวที่งานเปิดฉาย พร้อมเปิดโต๊ะถามตอบและพูดคุยในงาน โดยงานฉายจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม และงานนี้จะเป็นการเปิดตัวตอนที่ 2 ในต่างประเทศเป็นครั้งแรก

อนิเมะ Dragon Pilot เริ่มฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 12 เมษายน ทางช่อง Tokyo MX, BS Fuji และทางช่อง Gifu Broadcasting Netflix เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในการสตรีมในญี่ปุ่น โดยได้มีการตั้งเพจของอนิเมะในแอพพลิเคชั่น Netflix นอกประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยใช้ชื่อว่า Dragon Pilot: Hisone and Masotan แต่ยังไม่มีการประกาศวันเปิดฉายนอกประเทศญี่ปุ่นแต่อย่างใด

Dragon Pilot เป็นเรื่องราวของ Hinose Amakasu เด็กสาวใสซื่อและเป็นคนตรงๆ เป็นเด็กใหม่ประจำกองกำลังป้องกันตนเอง (Self-Defense Force) โดยประจำอยู่ที่ฐานกำลังป้องกันตนเองทางอากาศที่ กิฟุ (Gifu) Hisone นั้นมีความลำบากใจในเรื่องที่บางครั้งคำพูดใสซื่อของเธอนั้นกลับทำให้คนรอบตัวเธอนั้นต้องเสียใจ ทั้งๆที่ตัวเธอนั้นไม่ได้ตั้งใจ เธอตัดสินใจเข้าร่วมกองกำลังป้องกันตนเองเพื่อที่จะรักษาระยะจากผู้คนรอบตัวเธอ การตัดสินใจดังกล่าวทำให้ Hisone ได้พบกับสิ่งที่จะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างลึกซึ้ง Hisone ได้พบกับมังกร OTF (Organic Transformed Flyer หรือสิ่งมีชีวิตบินได้แปลงรูป) ซ่อนตัวอยู่ในฐาน ก่อนที่มังกรตัวนั้นจะเลือกเธอในฐานะนักบิน และเมื่อมังกรตัวนั้นบินขึ้นสู่ฟ้าไปพร้อมกับ Hisone ชะตาชีวิตของเธอในฐานะนักบินมังกรก็ได้เริ่มขึ้น ในที่ที่มีคำพูดว่ามังกรนั้นมีกุญแจที่จะนำไปสู่อนาคตของโลกใบนี้

Hiroshi Kobayashi (ผลงาน – Kiznaiver) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ โดยกำกับให้แก่สตูดิโอ BONES และ Mari Okada (ผลงาน – The Anthem of the Heart, anohana) เป็นผู้ประพันธ์เรื่อง Higuchiกล่าวไว้ว่าตัวเขา, BONES และ Okada เป็นผู้สร้างคอนเซปต์อนิเมะเรื่องดังกล่าวด้วยกัน

งาน Anime Expo ปีนี้จะจัดขึ้นที่ Los Angeles Convention Center ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม ไปจนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม โดยจะมีงาน Pre-show ในวันที่ 4 กรกฎาคม

ขอบคุณข่าวจาก:เว็บไซต์  Anime Expo

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ