งาน Anime Expo เป็นเจ้าภาพเชิญ Koji Igarashi ผู้พัฒนาเกม Castlevania: Symphony of the Night

Share

งาน Anime Expo อันเป็นชุมนุมด้านอนิเมที่ลอสแองเจลิสได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า หัวหน้าคณะผู้ออกแบบเกม คุณ Koji Igarashi จะมางานของปีนี้ด้วย โดยเขาจะเป็นเจ้าภาพในการพูดคุยเกี่ยวกับงานในปัจจุบันและงานในอดีตของเขาในวันที่ 3 กรกฎาคม และยังเข้าร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นช่วงที่สามในงานอีกด้วย

คุณ Igarashi เป็นที่รู้จักดีในด้านการกำกับ, ออกแบบ และเขียนบท เกม Castlevania: Symphony of the Night ของค่าย Konami และเขายังทำงานเป็นโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทให้เกมตระกูล Castlevania อีกหลายภาค อีกทั้งยังเป็นผู้เขียนบทเกม Tokimeki Memorial ฉบับดั้งเดิม รวมไปถึงเกม Tokimeki Memorial: Forever With You อีกด้วย ในปี 2014 หลังจากที่ลาออกจาก Konami เขาได้ร่วมก่อตั้งบริษัทเกม ArtPlay และเริ่มทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ จากนั้นก็ได้เริ่มการหาทุนในรูปแบบ Kickstarter เพื่อเป็นทุนสำหรับเกม  Bloodstained: Ritual of the Night ที่เขาวางแผนไว้ และในฐานะของผู้สืบทอดจิตวิญาณแห่ง Castlevania: Symphony of the Night ทำให้การรวมทุนประสบความสำเร็จไปด้วยยอดเงินกว่า 5.5 ล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว

งาน Anime Expo จะเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 25 ในการชุมนุมวันที่ 1-4 กรกฎาคมของปีนี้ และงานยังเป็น เจ้าภาพให้คุณ Yoshitaka Amano ผู้วาดงาน Vampire Hunter D และ Final Fantasy , คุณ Naoshi Arakawa ผู้แต่งหนังสือการ์ตูนเรื่อง Your Lie in April , นักร้อง Michi , นักพากย์ คุณ Chika Anzai , คุณ OKAYADO ผู้แต่งเรื่อง Monster Musume , Anju Inami, Rikako Aida, Nanaka Suwa, Arisa Komiya, Kanako Takatsuki, และ Ai Furihata จากกลุ่มไอดอล Aqours ของ Love Live! Sunshine!! และ คุณ Shingo Natsume ผู้กำกับอนิเม One-Punch Man , นักพากย์ คุณ Makoto Furukawa (ไซตามะ) และผู้ร้องเพลงเปิดของอนิเม วง JAM Project และนักดนตรีรับเชิญคนอื่นๆ ได้แก่ Eir Aoi, Luna Haruna, Minami, Sphere, T.M. Revolution, Yoko Ishida, DJ Kazu, FLOW และ OLDCODEX. ด้านวงการเกมก็เป็นเจ้าภาพเพิ่มเติมให้ minori โปรดิวเซอร์ nbkz (Nobukazu Sakai) และคุณ Shigeo Hamashima อิลลัสเตรเตอร์ของ CLOCKUP

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ