Chise Niitsu ลูกสาวของ Makoto Shinkai ได้แสดงภาพยนตร์รับบทสาวน้อยกับน้องหมาคู่ใจที่จะประทับใจคนดูไม่รู้ลืม

Share

ในฐานะลูกสาวของผู้กำกับชื่อดังอย่าง Makoto Shinkai (จากผลงาน your name. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ, The Garden of Words ยามสายฝนโปรยปราย และ Children Who Chase Lost Voices เด็กสาวกับเสียงเพรียกแห่งพิภพเทพา) และนักแสดงสาว Chieko Misaka อาจเป็นใบเบิกทางให้ Chise Niitsu ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะได้รับบทมากมาย ในตอนนี้ Niitsu จะได้รับบทเป็นนางเอกเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์คนแสดง หรือละครเวที ด้วยวัยเพียง 8 ขวบนี้เธอจะรับบทเป็น Sayaka ในภาพยนตร์ Michi o Oshiete (Tell Me the Way to the Station) ที่มีกำหนดฉายในช่วยฤดูใบไม้ร่วงปี 2019

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากโนเวล 2004 ของอ. Shizuka Ijuin โดยการดำเนินเรื่องนั้นได้ติดตามเด็กสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า Sayaka ที่ไม่ยอมรับการตายของสุนัขแสนรักของเธอ และยังคงรอให้เจ้าตูบกลับมา เธอได้สร้างความผูกพันกับ Kōtarō Fuse ชายแก่ผู้สูญเสียลูกชายไปตั้งแต่เล็กๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นโนเวลเรื่องแรกของอ. Ijuin ที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ตั้งแต่ภาพยนตร์คนแสดงที่ดัดแปลงมาจากโนเวลเรื่อง Kikansha Sensei เมื่อปี 2004

การออดิชั่นของ Sayaka นั้นได้เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017 และมีการตัดสินถึง 4 ครั้งในช่วงเวลา 3 เดือน Niitsu ได้รับคัดเลือกเป็นครั้งแรกจากการออดิชั่นมากมาย Niitsu ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับบทที่เธอได้รับว่าเป็นเด็กที่มีพลังงาน และจิตใจดีที่รักสุนัข เธอกล่าวว่านอกจากจะรักเจ้าตูบแล้ว เธอยังรู้ถึงความเป็นไปของโลกใบนี้ด้วย

เรื่องนี้ได้เริ่มมีการถ่ายทำ และจะถ่ายทำต่อเนื่องตลอดทั้งปี Niitsu กล่าวว่าเธอสนุกกับการใช้เวลาร่วมกับสุนัขที่รับบทเป็นเจ้าตูบคู่ใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะมีการประกาศในภายหลัง

Niitsu รับบทเป็น Momo Kawamoto ในภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง March comes in like a lion ตราบวันฟ้าใส ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2017 นอกจากนี้เธอยังได้รับบท Chibi Chibi ในละครเพลง Bishōjo Senshi Sailor Moon -Le Mouvement Final- เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ภาพลิขสิทธิ์จาก Eki made no Michi o Oshiete Production Committee

ที่มา: Nikkan Sports จาก Otakomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ