อนิเมชั่นจากเกม “แส้” เผยตัวอย่างแรก พร้อมกำหนดออกฉายใน Netflix เดือนกรกฎาคมนี้

Share

Netflix ปล่อยตัวอย่างของอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากเกม Castlevania ออกมาเมื่อวันพุธ ซึ่งในคลิปดังกล่าวได้เปิดเผยว่าตัวอนิเมชั่นเรื่องนี้จะออกฉายในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้

เนื้อเรื่องของอนิเมชั่นซีรี่ส์นี้จะติดตาม “ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลเบลมอนท์ผู้เสื่อมเสีย ที่พยายามกอบกู้ยุโรปตะวันออกให้รอดพ้นจากการล่มสลายจากเงื้อมมือของ วลาด แดรกคูลา เทเปช”

โปรดิวเซอร์ Adi Shankar ประกาศมาตั้งแต่ปี 2015 ว่าเขากำลังทำงานร่วมกับ Fred Seibert และ Kevin Kolde จากสตูดิโออนิเมชั่น Frederator Studios ในการทำอนิเมชั่นแบบมินิซีรี่ส์ที่อิงมาจากเกม Castlevania ของบริษัทเกม Konami ซึ่งจะใช้เนื้อเรื่องจากเกม Castlevania III: Dracula’s Curse (ฉบับญี่ปุ่นใช้ชื่อ Akumajo Densetsu อันเป็นภาคแรกที่ผู้เล่นสามารถสลับเป็นตัวละครอื่น และเป็นภาคแรกที่ตัวละคร Alucard ปรากฎตัว) ที่เคยลงบนเครื่อง Famicom ในปี 1989 เกมภาคนี้มีท้องเรื่องอยู่ในปี 1476 และเคาท์แดรกคูลาได้ยึดครองทวีปยุโปรไว้ในกำมือแล้ว Trevor Belmont จึงออกเดินทางเพื่อปราบแดรกคูลา และได้ร่มมือกับแม่มด Sypha Belnades, โจรสลัด Grant Danasty และ ลูกครึ่งแวมไพร์ผู้เป็นลูกชายของแดรกคูลา Alucard

Thanks to Rukiia for the news tip.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*