อนิเมะเชียร์ลีดเดอร์ Anima Yell! เปิดเผยวิดีโอโปรโมทกำหนดเริ่มฉายเดือนตุลาคมนี้

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทีมงานของ Anima Yell! ผลงานอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะสี่ช่องในชื่อเดียวกันของอาจารย์ Tsukasa Unohana ได้ทำการเปิดตัวเว็บไซต์ทางการและแอคเคาท์ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะดังกล่าว โดยในเว็บไซต์ได้มีการสตรีมวิดีโอโปรโมทตัวแรกของอนิเมะ ซึ่งในวิดีโอได้มีการเปิดเผยรายชิ่อตัวละคร นักพากย์ และสต๊าฟหลักผู้เกี่ยวข้อง ทั้งยังเปิดเผยว่าอนิเมะ Anima Yell! จะเริ่มฉายในเดือนตุลาคมทางช่อง Tokyo MX, BS11, และ AT-X

 

รายชื่อตัวละครและนักพากย์ที่ได้รับการเปิดเผยมีดังต่อไปนี้:

Yuka Ozaki รับบทเป็น Kohane Hatoya
สาวน้อยโลกสวยผู้ชื่นชอบการช่วยเหลือคนอื่น เธอนั้นเป็นคนที่มีแรงผลักดันมากกว่าใครเพื่อน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนซุ่มซ่ามและเชื่องช้า เริ่มสนใจเชียร์ลีดเดอร์ตั้งแต่ตอนที่เธอมีโอกาสได้ดูแสดงเชียร์ในช่วงมัธยมต้น

 

Yuina Yamada รับบทเป็น Hizume Arima
หญิงสาวผู้มีประสบการณ์ในการเชียร์ลีดเดอร์ เธอเป็นที่จริงจังแบบสุด ซึ่งความจริงจังนี้เองที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมเชียร์นั้นตีตัวออกห่างจากเธอ ปกติแล้วเธอจะเป็นคนที่ไม่แสดงอารมณ์ แต่ก็สามารถที่จะปั้นยิ้มสวยๆเมื่อทำการแสดง

 

Mikako Izawa รับบทเป็น Uki Sawatari
เพื่อนสมัยเด็กของ Kohane ที่มีหน้าที่ในการดึง Kohane ให้กลับมาสู่โลกแห่งความจริง ภาพลักษณ์ภายนอกของ Sawatari อาจดูเป็นคนที่มองโลกในความเป็นจริงอย่างเดียว แต่เธอก็มีด้านที่เธอชอบสิ่งของน่ารักเช่นเดียวกัน

 

Tomori Kusunoki รับบทเป็น Kotetsu Tatejima
เพื่อนร่วมห้องของ Kohane เป็นผู้หญิงขี้อายและมักจะหลีกเลี่ยงจากทุกอย่างที่อาจทำให้เธอเป็นที่สนใจ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่พูดสิ่งที่เธอคิดดออกมาตรงๆ but is very frank about what เธอไม่ค่อยชอบชื่อของตัวเองสักเท่าไหร่

 

Haruka Shiraishi รับบทเป็น Kana Ushiku
อดีตเพื่อนร่วมทีมเชียร์ของ Hizume ถึงแม้ทั้งสองจะเรียนอยู่ในปีเดียวกัน Ushiku นั้นนับถือและหลงไหล Hizume เป็นอย่างมาก ปกติเป็นคนที่ไม่แยแสอะไร แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่พูดถึง Hizune เธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนในทันที

รายชื่อสต๊าฟที่ได้รับการเปิดเผยนั้นมีดังต่อไปนี้:

  • ผู้กำกับ: Masako Sato
    (ผลงาน – ผู้กำกับประจำตอนของ Golden Time, Haikyu!!)
    เป็นผลงานกำกับเรื่องยาวเรื่องแรกของเจ้าตัว โดยกำกับให้แก่ Doga Kobo.
  • ผู้ประพันธ์บท: Fumihiko Shimo
    (ผลงาน – The Disappearance of Haruhi Suzumiya, Clannad, Amagi Brilliant Park) และรับหน้าที่เป็นผู้ควบคุมบทของซีรี่ยส์ด้วย
  • ผู้ออกแบบตัวละคร: Manamu Amasaki
    (ผลงาน – Psychic Detective Yakumo)

Anima Yell! เป็นเรื่องราวของ Kohane Hatoya หญิงสาวผู้ชื่นชอบในการช่วยเหลือคนอื่น เธอเริ่มรู้สึกสนใจในการเชียร์หลังจากที่ย้ายมาจากโรงเรียนมัธยมต้น และเริ่มตั้งชมรมเชียร์ลีดเดอร์ในโรงเรียนมัธนมปลาย โดยมี Hizume หญิงสาวผู้มีประสบการณ์ในการเชียร์ และ Uki เพื่อนสมัยเด็กของ Kohane มาเข้าร่วมชมรมด้วย

อาจารย์ Unohana เริ่มเขียนมังงะ Anima Yell! ให้แก่นิตยสาร Manga Time Kirara Carat เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 โดย Hobunsha ได้วางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มที่ 2 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และมีกำหนดวางจำหน่ายฉบับที่ 3 ในวันที่ 27 กันยายน

ผลงานมังงะในอดีตของอาจารย์ Unohana นั้นมี Hajiotsu, D.C. II Imaginary Future และ Tenbin wa Hana to Asobu

ขอบคุณข่าวจาก:เว็บไซต์และแอคเคาท์ Twitter ทางการของอนิเมะ  Anima Yell!, , Comic Natalie

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ