แหกทุกกฎไปกับสาวน้อยใน Angels of Death ทูตสวรรค์ ทัณฑ์อำมหิต ประกาศทำอนิเมะแล้ว

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของอนิเมะจากเกม Angels of Death (Satsuriku no Tenshi) ทูตสวรรค์ ทัณฑ์อำมหิต ผลงานของ J.C. Staff ได้เผยชื่อศิลปินที่รับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะเรื่องนี้ ซึ่งได้ Masaaki Endoh รับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิด และ JIN รับหน้าที่ในการเขียนคำร้อง ทำนอง และผลิตผลงานเพลงนี้ ส่วน Haruka Chisuga รับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดในฐานะตัวละคร Rachel ที่เธอพากย์ และ DECO*27 รับหน้าที่ในการแต่งคำร้อง และทำนอง ในขณะที่ yuxuki waga เรียบร้อยเสียงประสาน โดยทั้ง 2 เพลงจะวางจำหน่ายในรูปแบบ CD วันที่ 25 มิถุนายนนี้

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม

รายชื่อนักพากย์

Nobuhiko Okamoto พากย์เป็น Zack

Haruka Chisuga พากย์เป็น Rachel

Takahiro Sakurai พากย์เป็น Danny

Natsumi Fujiwara พากย์เป็น Eddie

Mariya Ise พากย์เป็น Cathy

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Kentarō Suzuki (จากผลงาน MARGINAL #4 the Animation) ผู้กำกับจาก C. Staff
  • เขียนบทโดย Yoshinobu Fujioka (จากผลงาน Requiem from the Darkness และ Sadako ซาดาโกะ คลิปต้องสาป, Tomie: Forbidden Fruit โทมิเอะกับผลิตผลต้องห้าม)
  • ออกแบบตัวละคร และกำกับอนิเมชั่นโดย Miki Matsumoto
  • กำกับศิลป์โดย “Waisuman” (จาก Studio Tulip)
  • คุมโทนโดย Kana Tanabe
  • ตัดต่อโดย Yūji Kondō (จาก Real-T)
  • กำกับเสียงโดย Yoshikazu Iwanami
  • เอฟเฟ็คประกอบโดย Yasumasa Koyama
  • ทำเพลงประกอบโดย Noisycroak จาก Lantis

ทาง Yen Press ได้จัดจำหน่ายมังงะที่ดัดแปลงมาจากผลงานของศิลปิน Kudan Nazuka และนักเขียน Makoto Sanada เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

เรื่องย่อ:

เด็กสาวส่วนใหญ่ได้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำที่หายไป และต้องพบกับฆาตรกรต่อเนื่อง แต่ไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับ Ray แท้จริงแล้วปัญหาใหญ่ของเธอคือการหาทางออกไปจากที่แห่งนี้ ซึ่งฆาตกรที่ชื่อ Zack นั้นจะเป็นกุญแจสำคัญในการเอาตัวรอดจากการถูกกักขังทั้งคู่เอาไว้

ในตอนนี้มังงะได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Comic Gene ค่าย Kadokawa และซีรีส์เรื่องนี้มียอดจำหน่ายกว่า 1 ล้านเล่ม ทาง Kadokawa ได้จำหน่ายมังงะเล่มที่ 7 ไปเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา อ. Chiren Kina ได้เขียนโนเวลทั้งหมด 3 เล่มสำหรับเฟรนไชน์ โดยทาง Kadokawa ได้ตีพิมพ์เล่มที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาเช่นกัน นอกจากนี้ negiyan ได้มังงะ 4 ช่องซึ่งเป็นภาคแยกลงใน Comic Gene โดยใช้ชื่อว่า Satsuten!

เฟรนไชน์นี้เริ่มต้นจากเกมสยองงขวัญ Hoshikuzu KRNKRN (Makoto Sanada) ที่ได้เผยแพร่อย่างต่อเนื่องลงในเว็บไซต์ “Den Fami Nico Game Magazine” เกมนี้สามารถเล่นได้ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษผ่านทาง Steam โดยใช้ชื่อเกมว่า Angels of Death

[ที่มา Otasuke]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ