ชม RAAM – THE BRIDGE TO LANKA ตัวอย่างอนิเมชั่นสุดเจ๋งฝีมือคนไทย ที่ดัดแปลง หนุมาน ได้เท่สุดๆ

Share

ช่วงคืนวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาทางแชนแนล Youtube อย่างเป็นทางการของ Force of Will the Movie ได้ปล่อยตัวอย่างหนังสั้นเรื่องที่สองขที่ใช้ชื่อว่า RAAM – THE BRIDGE TO LANKA ซึ่งถ้าได้ชมสักครู่หนึ่งก็จะทราบทันทีว่า นี่คือการดัดแปลงเอาตัวละคร หนุมาน ของ รามเกียรติ์ มาเข้าฉากแอคชั่นต่อสู้โดยใช้ลีลาของการเล่นโขนกับท่าทางการเคลื่อนไหวของลิงมาผสมผสานผลงานอนิเมชั่นตัวนี้เป็นการ RAAM นั้นเป็นผลงานการสร้างและกำกับจากทาง RIFF Studio ของประเทศไทยเรานี่เอง

 

 

สำหรับ Force Of Will  นั้นเป็นเกม Trading Card Game หรือ เกมการ์ดที่จับเอาตำนานเทพปกรณัม หรือตำนานลึกลับอื่นๆ เข้ามาปะทะกันในเรื่อง ตัวการ์ดปัจจุบันมีแปลเป็นภาษาอังกฤษแล้ว และในเว็บไซต์ทางการของฉบับภาษาอังกฤษก็มีการลงการ์ตูนเกี่ยวกับการ์ดตัวนี้ไว้ด้วย

ทั้งนี้ Force Of Will The Movie ยังเคยได้ปล่อยตัวอย่างเรื่อง L.S ที่นำเอาตำนานของ Cthulu มาเล่าใหม่ด้วยฝีมือขฉายเปองผู้กำกับ Tokyo Ghoul ฉบับอนิเมชั่นและจะมีอนิเมชั่นสั้นเรื่องอื่นอีนอีก 4 เรื่อง ก่อนจะรวมทุกเรื่องออกฉายพร้อมกันในปี 2018 ถ้าหากมีความคืบหน้าใดๆ ของอนิเมชั่นชุดนี้ ทาง News.DEXclub.com จะหยิบมานำเสนอเป็นการต่อไป