คลิปโปรโมท Amanchu! ตัวที่ 2 มาพร้อมตัวอย่างเพลงของ Maaya Sakamoto

Share

เวปไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมชั่นที่ดัดแปลงจากการ์ตูนเรื่อง Amanchu! สาวน้อย ฟ้าใส กับโลกสีครามใบใหญ่ ที่เขียนโดยอ.Kozue Amano ได้เผยคลิปโปรโมทชุดที่ 2 ของเรื่องนี้มาเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยในคลิปจะมีตัวอย่างเพลง “Million Clouds” ที่ขับร้องโดยคุณ Maaya Sakamoto ให้ฟังแล้ว

นอกจากนี้ในคลิปยังเผยด้วยว่าเรื่องนี้มีกำหนดฉายทางช่อง AT-X ในวันที่ 8 ก.ค.นี้ ช่วงเวลา 5 ทุ่มเป็นต้นไป และก็จะฉายทาช่อง Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto, Shizuoka Broadcasting, และ BS11 ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเผยภาพโปรโมทใหม่ของซีรีส์ตามรูปข้างล่างนี้ด้วย

ในส่วนของนักพากย์ จะประกอบด้วย

Eri Suzuki พากย์เป็น Hikari Kohinata

 

Ai Kayano พากย์เป็น Futaba Ooki

 

Saori Onishi พากย์เป็น Ai Ninomiya

 

Yuichiro Umehara พากย์เป็น Makoto Ninomiya

 

Shizuka Itou พากย์เป็น Mato Katori

 

Yurika Kubo พากย์เป็น Cha-Komon

 

Kikuko Inoue พากย์เป็น Kino Kohinata

คุณ Junichi Sato (ผู้กำกับ Sailor Moon, Princess Tutu, Aria the Animation) จะรับหน้าที่ผู้กำกับใหญ่ คุณ Kenichi Kasai (Honey and Clover, Nodame Cantabile, Bakuman.) จะเป็นผู้กำกับหลัก อนิเมชั่นทำโดย J.C. Staff เขียนบทโดยคุณ Deko Akao (Yes! Precure 5, Arakawa Under the Bridge, Snow White With the Red Hair) ออกแบบคาแรคเตอร์โดยคุณ Yoko Ito (Love Stage!!) แต่เพลงประกอบโดย GONTITI อนิเมชั่นชุดนี้จะมีความยาว 13 ตอน

การ์ตูนเรื่องนี้เนื้อหาจะเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของสมาชิกชมรมดำน้ำในเมืองอิโต้ ของจังหวัดชิซุโอกะ ซึ่งจะเป็นเรื่องที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกับการ์ตูนเรื่อง Roman Club ชมรมไขปริศนา ที่เป็นผลงานเก่าของอ. Amano เอง ในประเทศไทยสนพ.บงกชเป็นผู้ตีพิมพ์ทั้ง Roman Club, Aria และ Amanchu เรื่องนี้

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ