อนิเมชั่น Amanchu! เผยชื่อนักร้องเพลงจบ พร้อมประกาศทำ Blu-ray ทั้งหมด 7 แผ่น

Share

อนิเมชั่นเรื่อง Amanchu! สาวน้อย ฟ้าใส กับโลกสีครามใบใหญ่ ที่ดัดแปลง จากหนังสือการ์ตูนของ Kozue Amano ประกาศชื่อนักร้องเพลงจบ, รายละเอียดของแผ่น Blue-ray และข้อมูลเพิ่มเติมออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยนักพากย์ตัวละครหลัก Eri Suzuki (Hikari Kohinata) และ Ai Kayano (Futaba Ōki) รวมตัวกันในชื่อวงว่า “Tekopikari” จะร้องเพลงจบที่มีชื่อว่า “Futari Shōjo” (Two Girls) โดยซิงเกิ้ลนี้ และเพลง insert songs ชื่อ “Aquamarine” กับเพลง “Turquoise” รวมทั้ง soundtrack อื่นๆ ของอนิเมะราวๆ 25 แทร็ก ซึ่งเล่นโดยคู่หูมือกีต้าร์ Gontiti จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม

โดยแผ่น Blu-ray แผ่นแรกจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 กันยายน โดยมีอนิเมชั่น 2 ตอน, วีดีโอไดเจสที่เผยตัวนักพากย์แต่ละคนจาก Niconico, คำบรรยายจากทีมงาน และภาพวาดปก (รูปด้านบน) โดยนักออกแบบ Yoko Ito

สำหรับสินค้าแพ็คเกจลิมิเต็ตล็อตแรกจะมีแถมกล่องพิเศษที่วาดโดย Amano ตั้งแต่แผ่นแรกจนถึงแผ่นที่สี่, แอพสำหรับอีเว้นท์จำหน่ายตั๋วล่วงหน้า และหนังสือ booklet

ซึ่งจากข้อมูลของเว็บไซด์หลักแล้ว จะมีการจำหน่ายแผ่น Blu-ray ต่อเนื่องทุกๆ เดือนตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนจนถึง 29 มีนาคม โดยเว็บไซด์ Amazon ได้ลงรายละเอียดเอาไว้ว่า แต่ละแผ่นจะมีความยาวโดยรวม 50 นาที

ที่เมืองอิโต้ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของเรื่องนี้ก็ได้จัดแคมเปญเชื่อมโยงอนิเมะเข้ากับการขนส่งมวลชล, บริการรถเมล์, ตึกการค้า/แหล่งบันเทิง, บริการรถรับส่ง และกิจการอื่นๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วย โดยใช้ภาพด้านล่างเป็นวิช่วลของแคมเปญจนี้

เนื้อหาจากหนังสือการ์ตูนของ Amano นั้นจะเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของสมาชิกชมรมดำน้ำในเมืองอิโต้ ของจังหวัดชิซุโอกะ ซึ่งจะเป็นเรื่องที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกับการ์ตูนเรื่อง Roman Club ชมรมไขปริศนา ที่เป็นผลงานเก่าของอ. Amano เอง ในประเทศไทยสนพ.บงกชเป็นผู้ตีพิมพ์ทั้ง Roman Club, Aria และ Amanchu เรื่องนี้

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้

Eri Suzuki พากย์เป็น Hikari Kohinata

Ai Kayano พากย์เป็น Futaba Ooki

Saori Onishi พากย์เป็น Ai Ninomiya

Yuichiro Umehara พากย์เป็น Makoto Ninomiya

Shizuka Itou พากย์เป็น Mato Katori

Yurika Kubo พากย์เป็น Cha-Komo

Kikuko Inoue พากย์เป็น Kino Kohinata

รายชื่อทีมงาน

  • Junichi Sato จะรับหน้าที่ผู้กำกับใหญ่
    (ผู้กำกับ Sailor Moon, Princess Tutu, Aria the Animation)
  • Kenichi Kasai จะเป็นผู้กำกับหลัก
    (Honey and Clover, Nodame Cantabile, Bakuman.)
  • อนิเมชั่นทำโดย J.C. Staff
  • เขียนบทโดย Deko Akao
    (Yes! Precure 5, Arakawa Under the Bridge, Snow White With the Red Hair)
  • ออกแบบคาแรคเตอร์โดยคุณ Yoko Ito
    (Love Stage!!)
  • แต่งเพลงประกอบโดย GONTITI

อนิเมชั่นชุดนี้จะมีความยาว 13 ตอน

Amanchu! มีกำหนดฉายทางช่อง AT-X ในวันที่ 8 ก.ค.นี้ ช่วงเวลา 5 ทุ่มเป็นต้นไป และก็จะฉายทางช่อง Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto, Shizuoka Broadcasting, และ BS11 ด้วย

ที่มา: Comic Natalie, Moca News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ