เตรียมลงจอ 7 เมษายนนี้กับอนิเมะ Amanchu! Advance

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะจากมังงะ Amanchu! ผลงานอ. Kozue Amano ได้เผยภาพวิชวลใหม่ และวีดีโอโฆษณาสำหรับ Amanchu! Advance ซีซันที่ 2 ในวีดีโอนี้ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกำหนดออกอากาศในวันที่ 7 เมษายน พร้อมเพลงประกอบที่แสนไพเราะที่มีชื่อเพลงว่า “Crosswalk” ขับร้องโดย Minori Suzuki

Mina Kubota feat. Mistera Feo จะกลับมารับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบจบให้กับซีซันที่ 2 โดยใช้เพลงที่มีชื่อว่า “Tieleusha”

สำหรับซีซันที่ 2 นี้จะออกอากาศทางช่อง AT-X วันที่ 7 เมษายนเวลาห้าทุ่ม และจะออกอากาศซ้ำอีกครั้งทางช่อง Tokyo MX วันที่ 8 เมษายนเวลาห้าทุ่ม รวมถึงช่อง BS11 วันที่ 10 เมษายนเวลาเที่ยงคืนครึ่ง นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังได้ทำรายการจำหน่ายแผ่น Blu-ray สำหรับซีซันใหม่ทั้งหมด 12 ตอน

รายชื่อนักพากย์

Ai Yamamoto พากย์เป็น Kokoro Misaki

Ai Kakuma พากย์เป็น Kotori Misaki

Aya Suzaki พากย์เป็น Kodama Kohinata

รายชื่อทีมงาน:

  • อำนวยการสร้างโดย Junichi Sato (จากผลงาน Sailor Moon เซเลอร์มูน, Princess Tutu และ Aria the Animation อาเรีย)
  • กำกับโดย Kiyoko Sayama ผู้กำกับจาก C. Staff ซึ่งรับหน้าที่แทน Kenichi Kasai
  • เขียนบทโดย Deko Akao (จากผลงาน Yes! Precure 5 มหัศจรรย์สาวน้อย พริตตี้เคียว, Arakawa Under the Bridge หนุ่มจริงจังกับสาวติ๊งต๊อง และ Snow White With the Red Hair สโนว์ไวท์ผมแดง) และ Hiroko Fukuda
  • ออกแบบตัวละครโดย Yoko Ito (จากผลงาน Love Stage!! เลิฟ สเตจ)
  • แต่งเพลงโดย Gontiti
  • ผลิตผลงานเพลงโดย Flying Dog

แผ่น Blu-ray Disc สำหรับซีซันใหม่นี้จะจำหน่ายแผ่นแรกในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เมื่อออกครบทุกๆ 4 แผ่นจะรวมเอามังงะเรื่อง Aria ผลงานของอ. Amano จำนวน 1 ตอนเข้ามาด้วย นอกจากนี้มังงะจะมีความยาวมากกว่า 100 หน้า

อนิเมะ Amanchu! ซีซันแรกได้ออกออากาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016 ทางช่อง AT-X นอกจากนี้ยังออกอากาศทาง Tokyo MX และช่องอื่นๆ รวมถึง Crunchyroll ยังได้ฉายซีรีส์นี้บางพื้นที่เวลาเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น

เรื่องย่อ:

ช่วงฤดูใบไม้ผลิฤดูแห่งการเปลี่ยนแปลงที่แสนสวยงาม Hikari Kohinata สาววัย 15 แสนสดใสได้ออกไปใช้ชีวิตในเมืองเล็กๆ และสวยงามริมทะเลของเมือง Izu peninsula วันแรกของโรงเรียนม.ปลาย เธอได้พบกับ Futaba Oki สาวน้อยที่ค่อนข้างเก็บตัวที่พึ่งย้ายมาจากโตเกียว ก่อนที่เธอจะรู้จักกัน Futaba ก็โดนลากมาร่วมทำกิจกรรมดำน้ำกับ Hikari จนหลงเสน่ห์กับมันไปเสียแล้ว ก่อนที่ Futaba จะออกมาจากกรอบที่ปิดกั้นตัวเองเอาไว้ เธอได้เรียนรู้วิธีการรับมือในความท้าทาย และการดำน้ำในท้องทะเล

Blu-ray Disc แผ่นที่ 7 และแผ่นสุดท้ายของอนิเมะซีซันแรกนั้นได้รวบรวมเอาตอนที่ไม่ได้ออกอากาศมาใส่เอาไว้ด้วย และได้จำหน่ายไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ