อนิเมะแนวรักบี้ All Out!! เพิ่ม Kōdai Sakai, Daiki Kobayashi, Daiki Hamano เป็นนักพากย์แล้ว

Share

ข่าวคราวล่าสุดของอนิเมะกีฬารักบี้เรื่อง All Out!! ซึ่งดัดแปลงมาจากผลงานของ อ.Shiori Amase ได้มีการประกาศรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมออกมาแล้ว โดยมี

  • Kōdai Sakai (Yuuhei จากเรื่อง Pupa, Mitsumune จากเรื่อง The Lost Village)
  • Daiki Kobayashi (Nico จากเรื่อง Nanbaka, Ōchū จากเรื่อง Reikenzan: Hoshikuzu-tachi no Utage)
  • Daiki Hamano (Dante จากเรื่อง Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans, HIsato จากเรื่อง Prince of Stride: Alternative)

นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพวิช่วลของตัวละครหลักในทีมแต่ละคนออกมาแล้วด้วย

Kōdai Sakai พากย์เป็น Michio Sumiyoshi นักกีฬาทีมรักบี้จากโรงเรียนมัธยมปลาย Kanagawa ปี 1 เป็นผู้เล่นตำแหน่ง Scrum-Half เขาเลือกที่จะเล่นรักบี้เพราะความสนุก เขาจึงเป็นคนที่ไม่ค่อยเอาจริงเอาจัง แต่เขาก็มีทักษะอยู่พอตัวเลยทีเดียว และสามารถพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้เสมอ

Daiki Kobayashi พากย์เป็ย Yoshiki Hirano นักกีฬาทีมรักบี้จากโรงเรียนมัธยมปลาย Kanagawa ปี 1 เขาเป็นนักรักบี้มือใหม่ที่ยังไม่มีตำแหน่งประจำ เขาเป็นคนที่ขยันและมีความพยายามในการฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก เขาคิดว่า Kitamichi เพื่อนร่วมห้องของเขาเป็นคนที่น่าสนุกดี เลยเข้าร่วมทีมรักบี้ด้วย

Daiki Hamano พากย์เป็น Hirokuni Kasuga นักกีฬาทีมรักบี้จากโรงเรียนมัธยมปลาย Kanagawa ปี 3 ตำแหน่ง Flanker เขาเป็นคนที่เคร่งขรึมและมีความเด็ดเดี่ยวสูงมาก ด้วยสีหน้าที่ดูน่าเกรงขาม ทำให้เขามักกลายเป็นเหมือนลูกพี่ประจำทีมที่คอยดูแลลูกทีมไปโดยไม่รู้ตัว เขาชื่นชอบการพุ่งเข้าชนเป็นอย่างมาก เขาจึงเห็น Gion เป็นคู่แข่งของเขา

นักพากย์ตัวละครหลักมีดังนี้

Shōya Chiba พากย์เป็น Kenji Gion นักเรียนชั้นม.ปลายปี 1 ซึ่งเป็นสมาชิกทีมรักบี้โรงเรียนมัธยมปลายคานากาว่า เขาได้เข้าร่วมแข่งขันรักบี้ในวันปฐมนิเทศของโรงเรียน ถึงแม้จะเป็นคนตัวเตี้ยแต่เขาก็มีสปิริตต่อการแข่งขันเอามาก
border=”1″>Yūto Adachi พากย์เป็น Sumiaki Iwashimizu นักเรียนม.ปลายปี 1 เป็นสมาชิกทีมของโรงเรียนมัธยมปลายคานากาว่า โดยเล่นในตำแหน่ง Lock เขามีประสบการในการเล่นรักบี้ค่อนข้างมาก และรูปร่างสูงใหญ่ แต่เป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองเอาเสียเลย

Yoshimasa Hosoya พากย์เป็น Takuya Sekizan นักเรียนม.ปลายปี 3 หนึ่งในสมาชิกของทีมโรงเรียนม.ปลายคานากาว่า ตำแหน่งของเขาคือหมายเลข 8 เป็นกัปตันทีมสุดบ้าหลัง ซึ่งเขาค่อนข้างเข้มงวดเรื่องขนบธรรมเนียม

Ryota Ohsaka พากย์เป็น Mutsumi Hachiōji นักเรียนม.ปลายปี 3 สมาชิกทีมโรงเรียนม.ปลายคานากาว่า ซึ่งเขาเล่นในตำแหน่ง Hooker เป็นรองกับตันที่มีบุคลิกยิ้มแย้มตลอดเวลา และคอยใส่ใจดูแลผู้อื่น

Kensho Ono พากย์เป็น Etsugo Ōharano เด็กม.ปลายปี 1 เล่นในตำแหน่ง Stand-off เปรียบเสมือนมันสมองของทีมซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการรุก เขาเริ่มเล่นรักบี้มาตั้งแต่ชั้นประถม จึงเป็นผู้เล่นที่อวดดีมาก เป็นคนชอบความท้าทายตลอดเวลา น้องชายของเขายืนกว่าว่าจะเล่นรักบี้ตราบเท่าที่เขายังเล่นอยู่ Ono นั้นได้เข้าร่วมสโมสรรักบี้ตั้งแต่ยังเด็ก

Daichi Kanbara พากย์เป็น Yūsaku Suwa นักเรียนม.ปลายปี 2 เล่นในตำแหน่งปีก หากเจอกันผิวเผินจะดูเป็นผู้ใหญ่ แต่เป็นคนที่ชอบพูดแทงใจดำคนอื่น แต่เขาก็ฝึกฝนหนักกว่าใครๆ แต่เขาก็ได้แต่อิจฉา Ōharano ในใจที่มีทักษะในการเล่นเพรียบพร้อมไปทุกอย่าง ถึงแม้ในวันนึงที่ Kanbara จะได้ได้เล่นแล้ว เขาก็ยังคงที่จะสนับสนุนทีมของเขาในช่วงที่เล่นมหาวิทยาลัยแล้วก็ตาม

ตัวละครสมทบมีดังนี้

Takuma Nagatsuka พากย์เป็น Isao Kifune ผู้เล่นตำแหน่ง Fullback อยู่ปี 2 ถึงจะดูเป็นคนเรียบง่ายแต่เขาก็ขยันมาก แถมยังเป็นคนที่ขี้อายอีกด้วย

Katsunori Okai พากย์เป็น Shōta Kibi ผู้เล่นตำแหน่ง Fullback อยู่ปี 2 ถึงจะชอบทำตัวกวนประสาทแต่เขาก็มีความเป็นห่วงเพื่อนฝูงอยู่เสมอ

Keisuke Koumoto พากย์เป็น Kōsuke Marōdo ผู้เล่นตำแหน่ง Wing อยู่ปี 2 เขาเป็นคนง่ายๆ ปรับตัวเข้ากันได้กับทุกสถานการณ์ เขาสนิทกับ Takebe มาก

Wataru Takahashi พากย์เป็น Tomomichi Takebe ผู้เล่นตำแหน่ง Center อยู่ปี 2 เป็นคนใจดีและตรงไปตรงมา เป็นเพื่อนสนิทของ Marōdo และชอบทำตัวง่วงซึมอยู่ตลอดเวลา

Takashi Uezumiya พากย์เป็น Yūtaka Shinshi ผู้เล่นตำแหน่ง Prop อยู่ปี 3 มักหลงๆลืมๆเรื่องต่างๆ ทำให้เพื่อนๆ เป็นห่วงอยู่ประจำ เป็นเพื่อนร่วมห้องของ Sekizan

Tomohito Takatsuka พากย์เป็น Taichi Ōhie ผู้เล่นตำแหน่ง Prop อยู่ปี 3 เป็นคนใจเย็นและเข้ากับคนง่าย และด้วยเหตุนี้เขาจึงเข้ากับพวกรุ่นน้องได้ดีมาก แถมเขายังหัวดีด้วยนะ

Shun’ichi Maki พากย์เป็น Eiichi Hirota ผู้เล่นตำแหน่ง Prop อยู่ปี 3 ด้วยขนาดตัวที่ใหญ่มากทำให้เขาเหมือนเป็นยักษ์ประจำทีม แถมยังกินจุมากอีกด้วย เป็นคนที่หัวร้อนพอตัวเลย

Fukushi Ochiai พากย์เป็น Takeo Atsuta ผู้เล่นตำแหน่ง Prop อยู่ปี 2 เป็นคนร่างใหญ่ที่มีนิสัยอ่อนโยน สมัยอยู่ปี 1 เขามักชอบพูดจาเพ้อฝันอยู่บ่อยๆ แถมเขายังให้ความเคารพ Hirota มากๆ ด้วย

Kazuki Nakao พากย์เป็น Shinnosuke Hyōsu ผู้เล่นตำแหน่ง Flanker อยู่ปี 3 เป็นเพื่อนสนิทกับ Kamō และชอบเล่นเทคนิกต่างๆ ด้วย ออกจะหัวรุนแรงอยู่บ้าง แต่ไม่ค่อยปฏิเสธเวลามีใครมาขอความช่วยเหลือเขาหรอก ที่สำคัญคือเขาดูแลรุ่นน้องได้ดีมากๆ ด้วย

Masayuki Shouji พากย์เป็น Raita Kamō ผู้เล่นตำแหน่ง Scrum-Half อยู่ปี 3 มีนิสัยชอบแกล้ง และคอยป่วน Kashima ที่เป็นเพื่อนสมัยมัธยมต้นอยู่บ่อยๆ แถมยังสนิทกับ Gion ในฐานะเพื่อนเตี้ยเหมือนๆกันอีกด้วย

Hiromichi Tezuka พากย์เป็น Kōichirō Kashima ผู้เล่นตำแหน่ง Lock อยู่ปี 3 เป็นเพื่อนที่ถูก Kamō แกล้งมาตลอด 6 ปี และดูเหมือนว่าเขาจะไม่ตอบโต้อะไรด้วย ถึงจะดูเป็นคนเงียบๆ แต่เวลาเอาจริงก็เร่าร้อนมาก

Yūsuke Ōta พากย์เป็น Susumu Kitamachi นักเรียนปี 1 ที่ไม่ได้สนใจอะไรในรักบี้เลย และยังไม่มีตำแหน่งประจำตัวด้วย แต่เขาชอบความท้าทาย เขานับถือ Sekizan มากและพยายามอย่างหนักเพื่อฝึกฝนกล้ามเนื้อของตัวเอง

Yūki Hashimoto พากย์เป็น Sueyoshi Mikami นักเรียนปี 1 ที่ไม่ได้สนใจอะไรในรักบี้เลย และยังไม่มีตำแหน่งประจำตัวด้วย เขาถูกเพื่อนที่เล่นตำแหน่ง Forward ชวนให้มาเข้าทีม เป็นเพื่อนร่วมห้องของ Gion และมีความมุมานะเป็นอย่างมาก

เรื่องราวของ Kenji Gion นักเรียนม.ปลายปี 1 ในวันแรกที่เขาก้าวเข้าไปในโรงเรียนมัธยมปลายคานากาว่าได้พบกับชายร่างสูงใหญ่ Sumiaki Iwashimizu ในระหว่างการเล่นรักบี้ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้กลายเป็นเพื่อนรักกัน และทำให้ Gion ได้เข้าร่วมทีม และด้วยความสูงที่แตกต่างกันมากของสองหนุ่มคู่นี้จะมีผลต่อการคว้าชัยชนะของทีมหรือไม่

ในภาพนี้มีข้อความว่า “ที่นี่ทุกคนสามารถเป็นดาวเด่นได้”

อ.Amase (Yuki Shimaki) ได้ตีพิมพ์การ์ตูนเรื่องนี้ลง Morning Two ในปี 2012 โดย Kodansha ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ 8 กับดราม่า CD นักพากย์ตัวละครหลัก

  • กำกับโดย Kenichi Shimizu (จากผลงาน Parasyte -the maxim-) ผู้กำกับอนิเมะที่ TMS Entertainment และ Madhouse
  • จัดองค์ประกอบโดย Masahiro Yokotani (จากผลงาน Free! – Iwatobi Swim ClubSHIMONETABeelzebub เด็กพันธุ์นรกสั่งลุย)
  • เขียนบทโดย Shingo Irie (จากผลงาน Kuroko’s Basketball คุโรโกะนายจืดพลิกสังเวียนบาส, Log Horizon ล็อกฮอไรซอน)
  • ออกแบบตัวละครโดย Masanori Shino (จากผลงาน GungraveBlack LagoonDigimon Adventure tri)

นอกจากนี้ทาง Telecom Animation Film ได้เข้ามาให้ความร่วมมือในการอำนวยการผลิตอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

อนิเมะเรื่องจะเริ่มฉายในช่อง Tokyo MX, MBS, BS11 และช่องอื่นๆ ในเดือนตุลาคมนี้

 

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ