All Out!! อนิเมะสไตล์กีฬารักบี้สสุดมันส์เผยได้นักพากย์ Kensho Ono และ Daichi Kanbara มาร่วมงานด้วย

Share

ทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะ  All Out!! มังงะรักบี้ผลงานจาก Shiori Amase ประกาศรายชื่อนักพากเพิ่มเติมอีก 2 ท่านเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะได้พากย์เสียงให้นักกีฬาทีมโรงเรียนมัธยมปลายคานากาว่าซึ่งเป็นทีมของ Kenji Gion ตัวละครเอกของเรื่อง

Kensho Ono พากย์เป็น Etsugo Ōharano เด็กม.ปลายปี 1 เล่นในตำแหน่ง Stand-off เปรียบเสมือนมันสมองของทีมซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการรุก เขาเริ่มเล่นรักบี้มาตั้งแต่ชั้นประถม จึงเป็นผู้เล่นที่อวดดีมาก เป็นคนชอบความท้าทายตลอดเวลา น้องชายของเขายืนกว่าว่าจะเล่นรักบี้ตราบเท่าที่เขายังเล่นอยู่ Ono นั้นได้เข้าร่วมสโมสรรักบี้ตั้งแต่ยังเด็ก

Daichi Kanbara พากย์เป็น Yūsaku Suwa นักเรียนม.ปลายปี 2 เล่นในตำแหน่งปีก หากเจอกันผิวเผินจะดูเป็นผู้ใหญ่ แต่เป็นคนที่ชอบพูดแทงใจดำคนอื่น แต่เขาก็ฝึกฝนหนักกว่าใครๆ แต่เขาก็ได้แต่อิจฉา Ōharano ในใจที่มีทักษะในการเล่นเพรียบพร้อมไปทุกอย่าง ถึงแม้ในวันนึงที่ Kanbara จะได้ได้เล่นแล้ว เขาก็ยังคงที่จะสนับสนุนทีมของเขาในช่วงที่เล่นมหาวิทยาลัยแล้วก็ตาม

เรื่องราวของ Kenji Gion นักเรียนม.ปลายปี 1 ในวันแรกที่เขาก้าวเข้าไปในโรงเรียนมัธยมปลายคานากาว่าได้พบกับชายร่างสูงใหญ่ Sumiaki Iwashimizu ในระหว่างการเล่นรักบี้ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้กลายเป็นเพื่อนรักกัน และทำให้ Gion ได้เข้าร่วมทีม และด้วยความสูงที่แตกต่างกันมากของสองหนุ่มคู่นี้จะมีผลต่อการคว้าชัยชนะของทีมหรือไม่

ในภาพนี้มีข้อความว่า “ที่นี่ทุกคนสามารถเป็นดาวเด่นได้”

ยังมีนักพากย์อีกมากมายเช่น


“มาสิ เข้ามาเลย!”
Shōya Chiba พากย์เป็น Kenji Gion นักเรียนชั้นม.ปลายปี 1 ซึ่งเป็นสมาชิกทีมรักบี้โรงเรียนมัธยมปลายคานากาว่า เขาได้เข้าร่วมแข่งขันรักบี้ในวันปฐมนิเทศของโรงเรียน ถึงแม้จะเป็นคนตัวเตี้ยแต่เขาก็มีสปิริตต่อการแข่งขันเอามาก

“ชั้นอยากจะทำให้ได้ทุกอย่าง”

Yūto Adachi พากย์เป็น Sumiaki Iwashimizu นักเรียนม.ปลายปี 1 เป็นสมาชิกทีมของโรงเรียนมัธยมปลายคานากาว่า โดยเล่นในตำแหน่ง Lock เขามีประสบการในการเล่นรักบี้ค่อนข้างมาก และรูปร่างสูงใหญ่ แต่เป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองเอาเสียเลย

“พวกเราสามารถแข็งแกร่งได้”

Yoshimasa Hosoya พากย์เป็น Takuya Sekizan นักเรียนม.ปลายปี 3 หนึ่งในสมาชิกของทีมโรงเรียนม.ปลายคานากาว่า ตำแหน่งของเขาคือหมายเลข 8 เป็นกัปตันทีมสุดบ้าหลัง ซึ่งเขาค่อนข้างเข้มงวดเรื่องขนบธรรมเนียม

“รักบี้คือความสนุก”

Ryota Ohsaka พากย์เป็น Mutsumi Hachiōji นักเรียนม.ปลายปี 3 สมาชิกทีมโรงเรียนม.ปลายคานากาว่า ซึ่งเขาเล่นในตำแหน่ง Hooker เป็นรองกับตันที่มีบุคลิกยิ้มแย้มตลอดเวลา และคอยใส่ใจดูแลผู้อื่น

อ.Amase (Yuki Shimaki) ได้ตีพิมพ์การ์ตูนเรื่องนี้ลง Morning Two ในปี 2012 โดย Kodansha ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ 8 กับดราม่า CD นักพากย์ตัวละครหลัก

  • กำกับโดย Kenichi Shimizu (จากผลงาน Parasyte -the maxim-) ผู้กำกับอนิเมะที่ TMS Entertainment และ Madhouse
  • จัดองค์ประกอบโดย Masahiro Yokotani (จากผลงาน Free! – Iwatobi Swim ClubSHIMONETABeelzebub เด็กพันธุ์นรกสั่งลุย)
  • เขียนบทโดย Shingo Irie (จากผลงาน Kuroko’s Basketball คุโรโกะนายจืดพลิกสังเวียนบาส, Log Horizon ล็อกฮอไรซอน)
  • ออกแบบตัวละครโดย Masanori Shino (จากผลงาน GungraveBlack LagoonDigimon Adventure tri)

นอกจากนี้ทาง Telecom Animation Film ได้เข้ามาให้ความร่วมมือในการอำนวยการผลิตอนิเมะเรื่องนี้

อนิเมะเรื่องจะเริ่มฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ