ทีวีอนิเมสงครามภูติล้างบัลลังก์ อัลเดรามินแห่งฟากฟ้ากำหนดฉาย 8 ก.ค. นี้

Share

เวปไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมชั่นที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลที่เขียนโดย Bokuto Uno, Sanbaso, และ Ryūtetsu นั่นก็คือ สงครามภูติล้างบัลลังก์ อัลเดรามินแห่งฟากฟ้า ได้เผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าอนิเมชั่นจะเริ่มฉายทาง Tokyo MX ในวันที่ 8 ก.ค.นี้ เวลา 25:05 (ก็คือ ตีหนึ่ง 5 นาทีของวันที่ 9) ส่วนช่องอื่นๆ ก็คือ Sun TV, KBS Kyoto, TV Aichi และ BS Fuji จะฉายวันที่ 10 ก.ค.

ในไลท์โนเวลแนว “แฟนตาซีทหารอิงประวัติศาสตร์” เรื่องนี้พูดถึง สงครามระหว่างจักรวรรดิคาโธวาน่ากับสาธารณรัฐคิโอก้า อิคตา โซลอค เด็กหนุ่มชาวจักรวรรดิซึ่งชิงชังสงครามและแสนขี้เกียจกลับต้องเข้าสอบคัดเลือกนายทหารอย่างไม่เต็มใจ ด้วยการเล่นตลกของโชคชะตาจึงทำให้อิคตาเข้าไปช่วยเหลือเจ้าหญิงแห่งจักรวรรดิ …และอัจฉริยภาพของชายหนุ่มก็ทำให้เจ้าหญิงบังคับเขาเข้าร่วมแผนการบางอย่าง ซึ่งมีชะตากรรมของจักรวรรดิเป็นเดิมพัน

คุณ Tetsuo Ichimura (ผู้กำกับจาก Ane Log 2nd OVA , ผู้ช่วยผู้กำกับจาก Norn9 และ episode director จาก bleach) จะรับหน้าที่กำกับอนิเมชั่นที่ทำโดย Madhouse คุณ Kunio Katsuki (Aoi Bungaku Series, Revolutionary Girl Utena: The Movie’s animation director) จะรับหน้าที่คาแรคเตอร์ดีไซน์ และ Shogo Yasukawa (Shokugeki no Soma, Hyperdimension Neptunia, Terraformars) จะรับหน้าที่เขียนบท, คุณ Yoshikazu Iwanami (Baccano!, Ajin, Kill la Kill) กำกับเสียง, และ Keiji Inai (Outbreak Company, Heavy Object, Karneval) แต่งเพลง

ในประเทศไทยสนพ.อนิแม็ก ออกวางจำหน่ายไลท์โนเวลออกมาแล้ว 1 เล่ม เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา

[ที่มา Ota-Suke]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ