อนิเมะ Akkun to Kanojo เผยข้อมูลตัวละครและนักพากย์ชุดใหญ่

Share

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เว็บไขต์ทางการของ Akkun to Kanojo (Akkun และแฟนสาวของเขา) ผลงานอนิเมะจากมังงะในชื่อเดียวกันของอาจารย์ Waka Kakitsubata ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อนักพากย์และตัวละครเพิ่มเติมดังนี้:

คุณ Tatsuhisa Suzuki รับบทเป็น Atsuhiro “Akkun” Kagari
แฟนหนุ่มของ Non-chan เป็นผู้ชายเย็นชา แข็งกระด้างและเป็นพวกตลกหน้าตาย แต่ในความเป็นจริง Akkun นั้นหลงรัก Non-chan จนถึงขั้นเรียกเธอว่า “Non-tan” เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง และทำตัวราวกับเป็นพวกโรคจิตติดตามเธออยู่ตลอดเวลา

คุณ Ayaka Suwa รับบทเป็น Non “Nontan” Katagiri
แฟนสาวของ Akkun เป็นผู้หญิงที่มีความอดทนและใจเย็น Non-chan นั้นเข้าไม่ถึงการกระทำหลายๆอย่างของ Akkun จนบางครั้งทำให้อดคิดไม่ได้ว่าเธอจงใจที่จะเมินเฉย Akkun แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอรักแฟนหนุ่มของเธอมากทีเดียว

คุณ Keisuke Ueda รับบทเป็น Masago Matsuo, เพื่อนของ Akkun ที่ยังคงความเป็นเพื่อนกันอยู่แม่ว่าเจ้าตัวจะรับรู้ถึงตัวจนที่แท้จริงของ Akkun แล้ว ชอบเล่นเกมจีบสาว

คุณ Arisa Kōri รับบทเป็น Chiho Kagari, น้องสาววัยต่อต้านของ Akkun มักสร้างภาพให้ตัวเองดูดีทุกครั้งที่ Non-chan อยู่ใกล้ๆ

คุณ Wataru Hatano รับบทเป็น Takumi Kubomura, ครูประจำชั้นของ Akkun และผองเพื่อน เป็นผู้ชายที่จริงจังและเบื่อโลก มักจะถูก Irie ลากไปทำอะไรพิลึกๆเสมอ

คุณ Hikaru Kayō รับบทเป็น Konagi Irie เด็กสาวน่ารำคาญที่มองโลกในแง่ดีแบบสุดๆ แอบชอบ Kubomura อยู่

Akkun to Kanojo จะเริ่มฉายทางช่อง AT-X ในวันที่ 6 เมษายน เวลา 22.30 น. ก่อนที่จะฉายทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 9 เมษายน โดยจะฉายตอนละ 5 นาที

รายชื่อผู้สร้างมีดังต่อไปนี้ :

  • ผู้กำกับอนิเมะ : Shin Katagai (ผลงาน – Neo Angelique Abyss) โดยกำกับให้แก่ Yumeta Company
  • ผู้ประพันธ์เนื้อเรื่อง : Yuka Yamada (ผลงาน – Aikatsu!, Miss Kobayashi’s Dragon Maid)
  • ผู้ออกแบบตัวละคร : . Motohiro Taniguchi (ผลงาน – Yuruyuri Nachu Yachumi!)

เพลงเปิดของอนิเมะใช้ชื่อว่า “Koi no Balloon” (แปลไทย – ลูกโป่งแห่งความรัก) จะถูกขับร้องโดย Haruna Ōshima

Akkun to Kanojo เป็นเรื่องราวโรแมนติคคอมเมดี้ที่จะพูดถึงชีวิตประจำวันของหนุ่มสุดซึนที่ชื่อว่า Atsuhiro “Akkun” Kagari และแฟนสาวของเขา Non “Nontan” Katagiri เมื่ออยู่ต่อหน้า Akkun นั้นมีท่าทีที่เย็นชาต่อ Nontan ทั้งในแง่ของคำพูดและความไม่สนใจ แต่ในความเป็นจริงแล้ว Akkun นั้นรัก Nontan แบบหัวปักหัวปำและมีพฤติกรรมที่เหมือนกับคนโรคจิตที่คอยติดตามและแอบฟัง Nontan อยู่ตลอดเวลา ตัวเธอนั้นไม่ได้คิดมากเรื่องพฤติกรรมโรคจิตของ Akkun เท่าไหร่ และคิดว่าสิ่งที่ Akkun ทำนั้นน่ารักดี

อาจารย์ Kakitsubata เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวให้แก่นิตยสารสำหรับผู้หญิงฉบับรายเดือน “Monthly Comic Gene” ของ Kadokawa ในปี 2013 โดย Kadokawa ได้ทำการตีพิมพ์มังงะ Akkun to Kanojo ฉบับรวมเล่มไปแล้วกว่า 480,000 ชุด โดยฉบับรวมเล่มล่าสุดซึ่งก็คือเล่มที่ 7 ได้ออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว นอกจากนี้ มังงะเรื่องดังกล่าวยังสามารถหาอ่านได้ทางเว็บไซต์ Pixiv ซึ่งจนถึงปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วกว่า 11 ล้านครั้ง Frontier Work และ Kadokawa ได้ทำการวางจำหน่าย Drama CD ของ Akkun to Kanojo เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2016 โดยได้คุณ Jun Fukuyama มารับบทเป็น Akkun และคุณ Aoi Yuki ในบทของ Nontan

ขอบคุณข่าวจาก: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ