Akiko Yajima ถอนตัวจากการพากย์เป็น โนะฮาร่า ชินโนะสุเกะ

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เครยอนชินจัง ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า นักพากย์ Akiko Yajima จะทำการถอนตัวจากการรับบทเป็นตัวละครเอก โนะฮาร่า ชินโนะสุเกะ หลังจากเธอเริ่มต้นพากย์มาตั้งแต่อนิเมะออกฉายตอนแรกในปี 1992 อนิเมะตอนสุดท้ายที่เธอจะร่วมพากย์จะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายน ในขณะนี้ทางทีมงานกำลังตัดสินใจว่าจะให้ใครมารับบทนี้ต่อจากนักพากย์ท่านเดิม และจะเปิดตัวนักพากย์คนใหม่ในเดือนกรกฎาคมนี้

คุณ Yajima กล่าวว่ายิ่งนานวัน มันยิ่งยากสำหรับเธอที่จะออกเสียงตัวละครดังกล่าวได้อย่างธรรมชาติ เธอจึงตัดสินใจที่จะแขวนไมค์จากบทดังกล่าวหลังจากปรึกษากับทางทีมงานแล้ว

ถ้านับระยะเวลาการพากย์จนถึงตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายน เธอจะทำการพากย์ตัวละครหลักดังกล่าวเป็นเวลา 26 ปี 3 เดือน

สถานีโทรทัศน์ TV Asahi ออกอากาศอนิเมะเครยอนชินจัง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์อุซุย โยชิโตะ มาตั้งแต่ปี 1992 อนิเมะเรื่องดังกล่าวถือว่าเป็นหนึ่งในอนิเมะที่ผู้ชมในญี่ปุ่นรับชมมากที่สุด ทั้งยังได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นถึง 25 ภาค ที่ภาคล่าสุดคือ Eiga Crayon Shin-chan Bakumori! Kung-Fu Boys ~Ramen Tairan~ ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 เมษายน และเปิดตัวเป็นอันดับที่ 2 ใน Box Office ของประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์เปิดตัว

Sources: Crayon Shin-chan‘s official websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*