โปรดิวเซอร์ ของ AKB48 ร่วมสร้างอนิเมะ Kimi Dake Ni Motetainda

Share

Twin Planet เอเจนซี่ดูแลดาราศิลปินได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทางสถานีโทรทัศน์ NTV กับ Yasushi Akimoto โปรดิวเซอร์ ของ AKB48 กำลังผลิตอนิเมะออริจินัลเรื่องใหม่ชื่อ Kimi Dake Ni Motetainda (ความโด่งดังนี้เพื่อเธอเท่านั้น) โครงการทีจะทำการออดิชั่นนักพากย์ควบตำแหน่งศิลปินในช่วงฤดูร้อนนี้ รายละเอียดของทั้งเนื้อเรื่องของอนิเมะกับกำหนดการออดิชั่นจะถูกประกาศต่อไปในภายภาคหน้า และตอนนี้ได้เปิดเว็บไซต์สำหรับรับสมัครรอไว้แล้ว

การออดิชั่นนี้เปิดรับ ชายที่มีอายุตั้งแต่ 11 ปีขึ้นไปและไม่ติดสัญญาสังกัดค่ายใดๆ ในตอนนี้ บทบาทที่ต้องรับนั้นจะเกี่ยวข้องกับการพากย์, การแสดง, เดินแบบ และ วาไรตี้โชว์ การสมัครจะเปิดรับจนถึงวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

Akimoto ก่อตั้งวงไอดอล AKB48 ในปี 2005 และมีวงย่อยในบ้านเกิดวงที่หก STU48 (ย่อมาจากเขตเซโจอุจิ) ที่เปิดตัวไปเมื่อหน้าร้อนที่แล้ว ส่วนวงน้อยสาวในประเทศไทย BNK48 เปิดตัววงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ปีที่แล้ว Akimoto ยังเป็นผู้ก่อตั้ง Nogizaka46 ‘วงคู่แข่งอย่างเป็นทางการ’ ของ AKB48 ด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ Akimoto ยังก่อตั้ง 22/7 ไอดอลกรุ๊ปแนว “ข้ามมิติ” ที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาแล้วสองซิงเกิ้ล พร้อมกับมิวสิควิดีโอที่สร้างด้วยภาพ CG วงดังกล่าวยังมีแผนการสร้างอนิเมะของตัวเอง แต่ไม่ปรากฎชัดเจนว่าโครงการอนิเมะดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับโครงการใหม่ที่เพิ่งประกาศถึงหรือจะเป็นอีกโครงการต่างหากไปเลย

[Via Nijimen]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*