อนิเมะ Akashic Records of bastard magic instructor เผยวีดีโอโปรโมตใหม่พร้อมตัวอย่างเพลงเปิดสุดเร้าใจ

Share

ทาง Kadokawa ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมตคลิปใหม่ของทีวีอนิเมะเรื่อง Roku de Nashi Majutsu Kōshi to Akashic Records (Akashic Records of bastard magic instructor) ที่สร้างจากผลงานไลท์โนเวลของ อ.Taro Hitsuji โดยในวีดีโอนี้ยังได้มีการแนบตัวอย่างเพลงเปิดของ Konomi Suzuki ในชื่อเพลงว่า “Blow out”

ในวีดีโอนี้ยังมีการยืนยันว่าจะเริ่มฉายตอนแรกทางช่อง AT-X ในวันที่ 4 เมษายน เวลา 18:30 p.m.(ตามเวลาประเทศไทย) และจากนั้นจะฉายต่อทางช่อง Tokyo MX, MBS, และ TV Aichi นอกจากนี้ยังมีการฉายสตรีมมิ่งทางช่อง BS11 ในวันที่ 5 เมษายนด้วย

ตัวละคร Sistine (ให้เสียงพากย์โดย Akane Fujita) กับ Rumia (ให้เสียงพากย์โดย Yume Miyamoto) และ Re-L (ให้เสียงพากย์โดย Ari Ozawa) จะพร่วมกันร้องเพลงจบในชื่อว่า “Precious You☆”

ไลท์โนเวลเรื่องนี้เป็นแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับ เกล็นน์ ครูพิเศษของโรงเรียนเวทมนตร์ที่มาถึงก็เขียนบนกระดานดำว่าให้ศึกษาด้วยตัวเอง และก็หนีไปงีบ ซิสทีนหนึ่งในนักเรียนของเขาโกรธมากจึงไปท้าดวลกับอาจารย์ ก็ปรากฏว่าเธอสามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ดีเมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้นในโรงเรียนจริงๆ เกล็นน์กลับโชว์เทพเพื่อปกป้องนักเรียนของพวกเขาเอาไว้ได้

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้

Sōma Saitō พากย์เป็น Glenn Radars

Akane Fujita พากย์เป็น Sistine Fibel

Yume Miyamoto พากย์เป็น Rumia Tingel

Ari Ozawa พากย์เป็น Re-L Rayford

Hiroki Takahashi พากย์เป็น Albert Frazer

Eri Kitamura พากย์เป็น Celica Arfonia

Minato Kazuto จะรับหน้าที่กำกับอนิเมที่ทำโดยสตูดิโอ Liden Films. Touko Machida (ผลงานก่อนหน้าคือ Lucky Star, The IDOLM@STER, The Disappearance of Nagato Yuki-chan) จะรับหน้าที่เขียนบท, Satoshi Kimura ออกแบบคาแรคเตอร์ดีไซน์ และ Hiroaki Tsutsumi (ผลงานก่อนหน้าคือ Kuromukuro, Monster Musume, Orange) รับหน้าที่แต่งดนตรี

อ. Kurone Mishima (ผู้เขียนภาพประกอบไลท์โนเวลเรื่อง ผู้กล้าซึนซ่าส์ กับ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี) เป็นผู้เขียนภาพประกอบของไลท์โนเวลชุดนี้ ส่วนในญี่ปุ่นฉบับไลท์โนเวลที่ตีพิมพ์โดยฟูจิมิโชโบ ออกมาได้ 7 เล่ม แล้ว

นอกจากฉบับไลท์โนเวลแล้ว อ.Aosa Tsunemi ยังวาดฉบับการ์ตูนลงในนิตยสารโชเน็นเอซตั้งแต่ฉบับเดือนมีนาคม 2015 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ทางฟูจิมิโชโบยังตีพิมพ์ชุดเรื่องสั้น Roku de Nashi Majutsu Kōshi to Tsuisō Nishi ในเดือนมีนาคมด้วย

สำหรับในประเทศไทยสำนักพิมพ์ PHOENIX (Kadokawa Amarin) ได้ลิขสิทธิ์ในการตีพิมพ์แล้ว และเตรียมจะออกวางจำหน่ายในปีนี้

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ