ทีวีอนิเมะ Akashic Records of bastard magic instructor เปิดตัวเทรลเลอร์, ภาพวิช่วลตัวละคร, ทีมงานและนักพากย์คับคั่ง!

Share

บัญชีผู้ใช้ Twitter ของทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล Roku de Nashi Majutsu Kōshi to Akashic Records (Akashic Records of bastard magic instructor) ผลงานของ อ.Taro Hitsuji ได้เผยกำหนดฉายในเดือนเมษายน พร้อมปล่อยเทรลเลอร์และภาพวิช่วลตัวละครหลักแบบจัดเต็มให้เราได้ชมกันแล้ว

เหล่าตัวละครและนักพากย์ทั้ง 6 ท่านมีดังนี้:

Sōma Saitō พากย์เป็น Glenn Radars

Akane Fujita พากย์เป็น Sistine Fibel

Yume Miyamoto พากย์เป็น Rumia Tingel

Ari Ozawa พากย์เป็น Re-L Rayford

Hiroki Takahashi พากย์เป็น Albert Frazer

Eri Kitamura พากย์เป็น Celica Arfonia

ภาพโปสเตอร์ทั้ง 6 ภาพนี้ได้มีการจัดแสดงที่สถานี Kokusai-Tenjijō เส้นทาง Rinkai ในเมืองโตเกียวตั้งแต่วันที่ 25 – 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

  • กำกับ Minato Kazuto ผู้กำกับที่ Liden Films
  • เขียนบท และควบคุมการผลิต
    Touko Machida
    (จากผลงาน Lucky Star, The IDOLM@STER ไอดอลมาสเตอร์ และ The Disappearance of Nagato Yuki-chan การหายตัวไปของ นางาโตะ ยูกิจัง)
  • ออกแบบตัวละคร และกำกับภาพเคลื่อนไหว
    Satoshi Kimura
    (จากผลงาน Terraformars ภารกิจล้างพันธุ์นรก)
  • แต่งเพลง
    Hiroaki Tsutsumi
    (จากผลงาน Kuromukuro, Monster Musume ชีวิตป่วนรักของสาวมอนสเตอร์ และ Orange)

เรื่องราวสุดแอคชั่นแฟนตาซีนี้ได้กล่าวถึง Glenn ครูสอนพิเศษที่โรงเรียนเวทมนตร์ที่มักเขียนบนกระดานดำว่า “เรียนด้วยตัวเอง” ก่อนที่จะงีบ นักเรียนของเขาคนนึงที่ชื่อว่า Sistine โกรธมาก และท้าเขาประลอง ซึ่งเขาก็พ่ายแพ้ไปง่ายๆ อย่างไรก็ตามเมื่อมีเหตุการณ์คับขันที่เกิดขึ้นในโรงเรียน Glenn ได้แสดงพลังที่แท้จริงเพื่อปกป้องเหล่านักเรียนของเขา

อ. Kurone Mishima (จากผลงาน The Devil is a Part-Timer! High School! และ KonoSuba – God’s blessing on this wonderful world!!) ได้วาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวล Fujimi Shobo ได้ตีพิมพ์ไลน์โนเวลเล่มที่ 7 ในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

ส่วน อ. Aosa Tsunemi ได้เริ่มวาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Shonen Ace ค่าย Kadokawa ไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2015 นอกจากนี้ Fujimi Shobo ยังได้ตีพิมพ์เรื่องสั้นที่มีชื่อว่า Roku de Nashi Majutsu Kōshi to Tsuisō Nishi ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ