Aimer จะกลับมาร้องเพลงให้กับภาพยนตร์อนิเมะ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel ภาคอวสาน

Share

ทาง Aniplex ได้ออกประกาศทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ปี 2019 ที่ผ่านมาว่า คุณ Aimer จะรับหน้าที่ร้องเพลงชื่อ ‘Haru Wa Yuku’ ให้กับภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spring song ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของไตรภาค Fate/Stay Night: Heaven’s Feel ซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่งที่คุณ Aimer กลับมาร้องเพลงให้ภาพยนตร์ชุดนี้ และ คุณ Kajiura Yuki ก็กลับมาร่วมแต่งเพลงและโปรดิวซ์เช่นกัน ตัวแผ่นซิงเกิลเพลง ‘Haru Wa Yuku’ มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 25 มีนาคม ปี 2020 ในฐานะซิงเกิลที่ 18 ของคุณ Aimer

 

ภาพยนตร์ภาคนี้มีกำหนดเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2020 คุณ Sudou Tomonori (ผู้กำกับอนิเมชั่น Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาคนี้ และยังได้ ufotable มาจัดทำอนิเมชั่นเช่นเดิม Kajiura Yuki (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) ก็กลับมาแต่เพลงให้อีกครั้ง และจากการประกาศขั้่นต้นเคยลงไว้ว่า คุณ Miura Takahiro เป็นผู้เขียนสตอรี่บอร์ด

ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel เปิดตัวในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 ส่วนภาคสองเปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม ปี 2019

Sources: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*