Aimer จะเป็นผู้ร้องเพลงประกอบให้ภาพยนตร์ Fate/Stay Night Heaven’s Feel ภาคที่ 2

Share


เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel ไตรภาคได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า Aimer จะมาร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์ Fate/Stay Night Heaven’s Feel ภาคที่ 2 Fate/Stay Night: Heaven’s Feel: II lost butterfly หลังจากที่เธอเคยมาร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์ Fate/Stay Night Heaven ‘s Feel: I presage flower มาก่อนแล้วครังหนึ่ง

Kajiura Yuki ก็จะกลับมาแต่งเพลงประกอบและเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ตัวเพลงนี้จะถูกวางจำหน่ายในฐานะซิงเกิลลำดับที่ 16 ของ Aimer ในวันที่ 9 มกราคม นี้ และจะมีอัลบั้มแบบ Limited Edition ที่มีแพ็คเกจสอดคล้องกับภาพยนตร์อนิเมะวางจำหน่ายด้วย

ภาพยนตร์จะเปิดฉายที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 12 มกราคม ปี 2019 ในโรงภาพยนตร์ 131 แห่ง ทั่วประเทศ จากเดิมที่มีกำหนดฉายในปี 2018 นี้

Fate/Stay Night Heaven ‘s Feel: I presage flower เปิดตัวเป็นอันดับหนึ่งของ Box Office ในประเทศญี่ปุ่นทั้งในฝั่งคนดูและยอดขายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 ด้วยยอดขายตั๋วกว่า 980,000 ใบ ทำรายได้มากกว่า หนึ่งพันห้าร้อยล้านเยน

ภาพยนตร์จัดฉายในไทยโดยมีทาง ดรีมเอกซ์เพรส เป็นผู้ถือสิทธิ์และมีทาง JAM Thailand เป็นผู้จัดจำหน่าย

Sudou Tomonori (ผู้กำกับอนิเมชั่น Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาคนี้ และยังได้ ufotable มาจัดทำอนิเมชั่นเช่นเดิม Kajiura Yuki (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) ก็กลับมาแต่เพลงให้อีกครั้ง และจากการประกาศขั้่นต้นเคยลงไว้ว่า Miura Takahiro เป็นผู้เขียนสตอรี่บอร์ด และ Aimer เป็นผู้ร้องเพลงประกอบ

Heaven ‘s Feel เป็นเส้นทางหนึ่งของตัวเกม Fate/Stay Night ฉบับดั้งเดิม ซึ่งมีมังงะที่ดัดแปลงออกเขียนเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2015

ก่อนหน้านี้เคยมีอนิเมะทีวีในเส้นทาง Unlimited Blade Works ออกฉายในเดือนตุลาคมปี 2014 และเคยมีอนิเมะทีวีเส้นทางแรกเมื่อปี 2015

Sources: Fate/stay night: Heaven’s Feel anime films’ websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*