Aikatsu Stars! ฉบับอนิเมชั่นมูฟวี่ เผยเทรลเลอร์เนื้อเรื่อง พร้อมกับตัวอย่างตอนสั้นที่จะฉายแนบในฉบับมูฟวี่ด้วย

Share

Toei ได้ทำการปล่อยวีดีโอเทรลเลอร์ของอนิเมะมูฟวี่ Aikatsu Stars! โดยวีดีโอนี้จะมีการแนะนำเนื้อเรื่องคร่าวๆ ของฉบับมูฟวี่ รวมไปถึงตอนสั้นที่มีชื่อว่า “Aikatsu! ~Nerawareta Mahō no Aikatsu! Card~” (Aikatsu! ~Aiming For the Magic Aikatsu Card~)

เนื้อเรื่องของฉบับมูฟวี่นี้จะเกิดขึ้นที่เกาะทางใต้ ที่มีการจัดงาน Legendary Dress Audition อยู่นั้น Nijino ผองเพื่อนๆ ต้องออกตามหาชุดลับที่ซุกซ่อนอยู่ที่ไหนสักแห่งบนเกาะแห่งนี้

ส่วนเนื้อเรื่องของตอนสั้น “Aikatsu! ~Nerawareta Mahō no Aikatsu! Card~” นั้นจะเป็นการถ่ายทำภาพยนต์ของเหล่าตัวเอก ซึ่งกำกับโดย Ichigo Hoshimiya และพวกเธอทุกคนจะต้องหาทางครอบครองการ์ดเวทมนต์ Aikatsu ที่ดลบันดาลให้สิ่งที่ปรารถนาเป็นจริงได้

มูฟวี่เรื่องนี้จะฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 13 สิงหาคม พร้อมกับตอนสั้นที่แนบเข้ามาพร้อมกับมูฟวี่ด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเรื่องนี้เลยที่มีการฉายมูฟวี่และตอนสั้นควบคู่กันในโรงภาพยนต์ด้วย

ส่วนฉบับทีวีอนิเมชั่นเรื่อง Aikatsu Stars! นั้นได้เริ่มฉายตอนแรกทางช่อง TV Tokyo เมื่อวันที่ 7 เมษายน โดยจะฉายทุกวันพฤหัสบดี นอกจากนี้ยังฉายทางช่อง BS Japan ในทุกวันจันทร์ด้วย

นักพากย์ผู้ให้เสียงตัวละครต่างๆ มีดังนี้

  • Miyu Tomita พากย์เป็น Yume Nijino
  • Ayaka Asai พากย์เป็น Laura Sakuraba
  • Minami Tsuda พากย์เป็น Hime Shiratori
  • Sumire Morohoshi พากย์เป็น Tsubasa Kisaragi
  • Azusa Tadokoro พากย์เป็น Yuzu Nikaidō
  • Ayaka Ohashi พากย์เป็น Yozora Kasumi

ซีรี่ส์นี้จะเปิดตัวตัวละครเอกคนใหม่ชื่อว่า Yume Nijino ซึ่งเธอมีความฝันที่จะเป็นไอดอลชื่อดัง เธอได้เข้าเรียนที่โรงเรียน Yotsuboshi Gakuen (Four Stars Academy) ซึ่งในโรงเรียนนี้มีกลุ่มไอดอลที่รวมเอาไอดอลชื่อดัง 4 คนจากทั้งโรงเรียนมาไว้ในวงเดียวโดยใช้ชื่อว่า S4 ซึ่งทาง Yume และเพื่อนร่วมชั้นของเธอเองก็อยากเข้าดป็นหนึ่งในวง S4 ด้วยเช่นกัน

ที่มา: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ