คนเล็กทะยานฟ้า ฉบับอนิเมะ ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมรายละเอียดนักพากย์และเพลงประกอบ

Share

เว็บไซต์ทางการของ อนิเมะเรื่อง คนเล็กทะยานฟ้า ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Hinata Takeshi ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของอนิเมะเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยนักพากย์ชุดแรก รวมถึงทีมงานเพิ่มเติม และเพลงเปิด ‘Happy Go Ducky!’ ที่ได้วง the pillows มาขับร้อง

 

ตัวละครหลักของเรื่องได้แก่:

Kaji Yuuki รับบท Kurutamani Sora

Uchida Yuma รับบท Hanazono Momoharu กัปตันชมรมบาสเก็ตบอลที่สามารถดังค์ได้ และทำให้เพื่อนร่วมทีมรู้สึกขอบคุณต่อพลังกระโดดของขาเสมอ เขาสามารถรีบาวนด์และบล็อกได้ดี แต่ชู้ตลูกไม่ค่อยเก่งนัก

 

Konishi Katsuyuki รับบท Hanazono Chiaki ฝาแฝดของ Momoharu ที่เริ่มเล่นบาสเก็ตบอลตอนเด็กๆ เพราะคู่แฝดของเขา

 

Taniyama Kisjo รับบท Natsume Kenji นักเรียนปีหนึ่งเกิดที่ฮิโรชิม่าที่มาพร้อมกับสัญชาตญานในสนามแข่งที่ยอดเยี่ยม
แต่เขามักจะวิจารณ์คนที่ไม่มีความพยายามแบบดุเดือด

 

Miyano Mamoru รับบท Shigeyoshi Kaname นักเรียนชั้นปีหนึ่งที่สูงกว่า 198 เซนติเมตร ด้วยความสูงนี้ทำให้เขายิงลูกฮุคได้ดี

 

Yashiro Yaku รับบท Yasuhara Shinichi เคยอยู่ชมรมคาราเต้จนถูกแบนเพราะไปอัดรุ่นพี่ในชมรมคาราเต้เข้า

 

Horii Chado รับบท Nabeshima Ryuhei มาเข้าร่วมทีมเพราะอยากตามรอยของ Sora

 

KENN รับบท Saki Masahiro ผู้เป็นหน้าใหม่ในการเล่นบาสเก็ตบอลเหมือนกับ Yasuhara และ Nabeshima

 

Senbongi Sayaka รับบท Yabuchi Madoa สมาชิกหญิงของชมรมบาสเก็ตบอลที่ใจดีและเอื้อเฟื้อ

 

Taniguchi Yuna รับบท Nanao Nao หญิงสาวที่ทำงานในร้านขายอุปกรณ์กีฬา ผู้ซึ่งมีความรู้ด้านบาสเก็ตบอล

 

Endo Aya รับบท Kurumatani Yuya แม่ของ Sora (ยังไม่มีรูปประกอบ)

Fukushima Hideki และ Makita Michiko เป็นผู้ดีไซน์อุปกรณ์ในเรื่อง Takahashi Maho เป็นผู้กำกับศิลป์ และ Sunako Miyuki เป็นผู้ดูแลสีหลักของเรื่อง Otake Yoko เป็นผู้กำกับภาพ และ Kojima Toshihiko เป็นผู้ตัดต่อ Aketagawa Jin เป็นผู้กำกับเสียง และ Tsutsumi Hiroaki เป้นผู้แต่งดนตรีประกอบ โดยมีทาง King Record เป็นฝ่ายโปรดิวซ์เพลง

การ์ตูนเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ คุรุมะทานิ โซระ เด็กหนุ่มที่รักกีฬาบาสเป็นชีวิตจิตใจ แม้ว่าจะมีส่วนสูงที่ไม่ถึง 150 เซนติเมตรเลยด้วยซ้ำ โดยเหตุผลที่เขาชื่นชอบกีฬาบาสนั้นเป็นเพราะแม่ที่เคยเป็นนักกีฬาบาสมาก่อนแต่ตอนนี้ป่วยอยู่นั้นเป็นคนชักจูงและปลูกฝังให้เขาชื่นชอบมันมาตั้งแต่ยังเล็ก แม้ว่าจะมีปัญหาทางด้านส่วนสูงเขาก็ไม่ย่อท้อและเน้นมาฝึกการชู๊ต 3 คะแนน แทน โดยเขาย้ายมาอยู่ในโรงเรียนที่ชมรมบาสมีเอาไว้เพื่อรวบรวมเด็กเหลือขอเท่านั้น และเขาก็ได้ต่อสู้เพื่อที่จะกอบกู้ชมรมบาสแห่งนี้ขึ้นมาใหม่

ก่อนหน้านี้เคยมีประกาศทีมงานที่ประกอบไปด้วย Kusakawa Keizou (ผู้กำกับ Fuuka สายลมรักฤดูร้อน, Aho Girl อะโห ยัยโง่, KanColle) ได้เครดิตเป็นหัวหน้าผู้กำกับ ส่วน Tamaki Shingo (Aho Girl อะโห ยัยโง่) เป็นผู้กำกับ และได้ทาง diomedea เป็นผู้รับผิดชอบการสร้างอนิเมะ Zappa Go (Beatless, Koihime Musou, Blend S) เป็นผู้ดูแลเนื้อเรื่องโดยรวม และ Honda Yoshino (Fuuka สายลมรักฤดูร้อน) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 นี้

อาจารย์ Hinata เขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 2013 และทาง Kodansha ได้จำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 50 ไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 ในประเทศไทยทางวิบูลย์กิจ เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย และวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 48 เมื่อเดือนเมษายนปี 2019  และตัวมังงะเดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้ายไปแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ปัจจุบันทำยอดตีพิมพ์ได้แล้วมากกว่า 24 ล้านเล่ม

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*