ลุ้นระทึกไปกับอนิเมะ Aguu: Tensai Ningyō จ่อลงจอกลางปีนี้

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทาง Studio DEEN ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของทีวีอนิเมะเรื่อง Aguu: Tensai Ningyō (Aguu: Genius Dolls) ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนจีนเรื่อง Aguu (Devil Dolls) ผลงานของอ. Yichun Jun ซึ่งในตัวอย่างได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับทีมงาน นักพากย์ เรื่องย่อ และกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม

ในวีดีโอนี้ได้ขยายความเกี่ยวกับผู้คนที่อยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นเหล่าผู้นำ, นักธุรกิจต่างๆ , ดาราที่มีชื่อเสียง และเด็กอัจฉริยะ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ไม่ต้องใช้ความพยายามมากมาย และพวกเขาได้รับการขนานนามว่าเป็นอัจฉริยะ แต่กลุ่มคนอัจฉริยะเหล่านี้มีบางอย่างที่เหมือนกันทุกคน พวกเขามี “บางสิ่ง” ที่เป็นความลับไม่สามารถพูดคุยกับคนทั่วไปได้ ความลับนั้นคือ “Aguu”

เรื่องนี้ได้กล่าวถึง Ai สาวน้อยธรรมดา และเป็นนักเต้น รวมถึง Machi ก็เป็นนักเต้นด้วยเช่นกัน แต่ Machi นั้นเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะภาพเลยก็ว่าได้ เมื่อ Ai เห็นความสามารถของ Machi ทำให้เธอรู้สึกต่ำต้อยกว่ามาก วันหนึ่ง Ai ค้นพบความลับของ Machi นั่นคือการมีอยู่ของ Aguu ตุ๊กตาขนาดเท่าฝ่ามือที่เพิ่มความสามารถให้กับผู้ที่ครอบครอง เพื่อที่จะช่วยเหลือ Machi ที่กลายมาเป็น “ช่างเย็บผ้า” ที่สร้าง Aguu ทำให้ Ai ผันตัวเป็น “ผู้กอบกู้” ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต่อสู้กับเหล่าช่างตัดเย็บมาหลายยุคหลายสมัย

รายชื่อนักพากย์:

  • Noriko Shibasaki พากย์เป็น Ai
  • Eriko Matsui พากย์เป็น Machi
  • Wataru Takagi พากย์เป็น Rashō
  • Satoshi Shibasaki พากย์เป็น Rafu

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Bob Shirohata (จากผลงาน Hetalia – Axis Powers พลังอักษะ เฮตาเลีย, Momoiro Sisters, Gravitation และ Hiiro no Kakera – The Tamayori Princess Saga) ผู้กำกับจาก Studio DEEN
  • เขียนบทโดย Yuiko Katō (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดง Hanabi ดอกไม้ไฟต้องมองจากด้านล่างหรือด้านข้าง)
  • กำกับอนิเมชั่น และออกแบบตัวละครโดย Masaaki Kannan (จากผลงาน Hetalia World และ Gifū Dōdō!! Kanetsugu to Keiji)
  • ออกแบบส่วนประกอบโดย Maho Aoki
  • กำกับศิลป์โดย Masakazu Miyake (จากผลงาน KonoSuba – God’s blessing on this wonderful world!! ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! และ Himōto! Umaru-chan R)
  • คุมโทนโดย Imari Katsuragi (จากผลงาน Super Lovers และ Kabukibu! แก๊งป่วนก๊วนคาบุกิ!)
  • กำกับเสียงโดย Hozumi Gōda (จากผลงาน Vampire Knight และ Junji Ito “Collection”)
  • ทำเพลงประกอบโดย Yūki Shibasaki

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto และ BS11

อ. Yichun ได้ปล่อยการ์ตูนเรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Tencent Comic เมื่อปี 2014 และมีผู้อ่านกว่า 9.5 พันล้านครั้งจากสถิติเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ส่วนภาคแยกเรื่อง Kyokugen (Utmost Limits) ได้เปิดตัวในเว็บไซต์มังงะสยองขวัญของญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016

ทีวีอนิเมะของทาง Studio Deen และ Tencent นั้นดัดแปลงมาจาก Guo Wang Bi Xia (lit. His Majesty the King) ซึ่งเป็นโนเวลที่ได้รับความนิยมในจีนเป็นอย่างมาก และการ์ตูนเรื่อง Cong Qian You Zuo Ling Jian Shan (lit: There Was a Spiritual Sword Mountain) ได้นำออกฉายโดยใช้ชื่อว่า Reikenzan: Hoshikuzu-tachi no Utage เมื่อปี 2016 ส่วนทีวีอนิเมะภาคต่อนั้นได้ออกอากาศเมื่อปี 2017 โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Reikenzan: Eichi e no Shikaku

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ