Aggressive Retsuko เปิดรอบพิเศษ ร็อคเดือดรับช่วงคริสต์มาส 20 ธันวาคม นี้

Share

Netflix ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าจะทำการปล่อย Aggressive Retsuko หรือ Aggretsuko ตอนพิเศษรับวันคริสต์มาสที่ใช้ชื่อตอนว่า We Wish You A Metal Chirstmas ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ทั่วโลก


ทาง Netflix ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ระหว่างที่เร็ตสึโกะพยายามวางแผนงานฉลองวันคริสต์มาสอีฟ อาการติดเน็ตจนอยากดังในโลกไซเบอร์ของแม่สาวน้อยก็ดำเนินมาถึงจุดที่ใครก็คุมไม่อยู่!

และในตัวอย่างของตอนใหม่ล่าสุดก็ยังมีเพลง ‘Jingle Bells’ ฉบับพังค์ ที่ร้องโดย Tim Timebomb (จากวง Rancid) ประกอบอยู่ในตัวอย่างด้วย

Retsuko เป็นแพนด้าแดงวัย 25 ปี ที่ได้ทำงานในแผนกบัญชีของบริษัทที่เธอใฝฝัน แต่กลายเป็นว่าเธอถูกหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานบังคับให้ทำงานที่เป็นไปไม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ เธอพยายามไม่โต้เถียงพวกเขาแต่เธอก็ต้องหาทางระบายออกมา ดังนั้นเธอเลยตัดสินใจที่จะไปคาราโอเกะคนเดียวแล้วร้องเพลงแนวเดธเมทัลเพื่อระบายออก

Aggressive Retsuko ซีซั่นแรกบน Netflix ออกฉายครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลกเมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดยแต่ละตอนมีความยาวราว 10-15 นาที Rareko ผู้กำกับของอนิเมะ Aggressive Retsuko (ที่ไม่ได้ฉายทาง Netflix) กับ Yawaraka Sensha จะกลับมาเป็นผู้กำกับ Aggressive Retsuko ซีซั่นใหม่ และยังได้ Fanworks จัดทำอนิเมชั่นเช่นเดิม ซึ่งทั้งสองคนจะรับหน้าที่เขียนบทให้อนิเมะภาคใหม่ด้วย

 

อนิเมะฉบับแรกถูกฉายผ่านทีวีเมื่อเดือนเมษายนปี 2016 ในช่วงเวลา O-sama No Brunch อันเป็นรายการช่วงเช้าวันอาทิตย์ของช่อง TBS และฉายอนิเมะสั้นขนาด 1 นาทีอยู่จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

ส่วนอนิเมะ Aggressive Retsuko บน Netflix มีกำหนดฉายในปี 2019

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*