บริษัทสัตว์ป่าแอฟริกาฮาเฮ ฉบับอนิมเะ ปล่อยตัวอย่างใหม่และกำหนดฉายเดือนตุลาคม 2019

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ พบริษัทสัตว์ป่าแอฟริกาฮาเฮ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Gamu ได้เผยรายละเอียดทีมงาน, นักพากย์เพิ่มเติม, ตัวอย่างใหม่, เพลงประกอบ, ภาพวิชชวล และกำหนดฉายทาง Tokyo MX ในเดือนตุลาคมปี 2019 นี้ ตัวอย่างฉบับใหม่ยังมาพร้อมกับเพลงประกอบ ‘Soul Flag’ ที่ คุณ Shimono Hiro เป็นผู้ขับร้อง

นักพากย์ของเรื่องนี้ได้แก่:

  • คุณ Ohtsuka Akio รับบท สิงโต
  • คุณ Tsuda Kenjiro รับบท จิ้งเหลน
  • คุณ Shimono Hiro รับบท นกทู
  • คุณ Kino Hina รับบท แฮมสเตอร์จอมโหด
  • คุณ Ishida Akira รับบท ประธานบริษัทเต่า

คุณ Tatamitani Testsuya เป็นผู้กำกับ, หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น, ผู้กำกับศิลป์, ผู้วาดฉษกหลัง, ผู้ออกแบบสี และ ผู้กำกับภาพ Hotzipang เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น และเป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และเป็น ผู้ออกแบบอุปกรณ์ คุณ Momose Yuichiro เป็นผู้เขียนและดูแลบท โดยมีคุณ Yamaguchi Tako เป็นผู้แต่งดนตรี

มังงะเรื่อง บริษัทสัตว์ป่าแอฟริกาฮาเฮ ติดตามชีวิตของ สิงโต, จิ้งเหลน และนกทูแคน ที่ไปทำงานอยู่ในฐานะซาลารี่แมนสไตล์คนญี่ปุ่น แต่ก็ต้องเจอสถานการณ์ไม่ธรรมดาในฐานะสรรพสัตว์ที่อาศัยอยุ่ในวงทุ่งหญ้าสะวันนากับความสัมพันธ์ที่อยู่ในห่วงโซ่อาหาร

อาจารย์ Gamu เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางเซ็บไซต์ Gene pixiv มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2014 ทาง Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่สามไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2018

มังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกทาง Production I.G. สร้างเป็นอนิเมะออกฉายในแอพพลิเคชั่น ‘Tate Anime’ (อนิเมะแนวตั้ง) สำหรับโทรศัพท์มือถือ (ก่อนที่แอพพลิเคชั่นจะเปลี่ยนชื่อเป็น Anime Beans ในภายหลัง) ที่ออกฉายเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 และใช้นักพากย์ที่แตกต่างกันกับโปรเจคท์ใหม่ที่เพิ่งประกาศ

Sources: African Office Worker anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*