เกม Accel World vs Sword Art Online ปล่อยวีดีโอเพลงเปิดเกมให้รับชมกันแล้ว

Share

Bandai Namco Entertainment ได้ทำการปล่อยวีดีโอเพลงเปิดของเกม Accel World VS Sword Art Online: Millennium Twilight ซึ่งเป็นเกมบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita เมื่อวานนี้ โดยในวีดีโอเพลงเปิดนี้ ได้ใช้เพลง “SxW -soul world-” ซึ่งขับร้องโดย Kotoko และ Luna Haruna ผู้ที่เคยฝากผลงานเพลงประกอบอนิเมะเรื่อง Accel World และ Sword Art Online มาแล้วนั่นเอง

เกมนี้จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 16 มีนาคม โดยจะมีตัวละครจากเรื่อง Sword Art Online อย่าง Kirito, Asuna, Lisbeth, และ Silica ส่วนทางฝั่ง Accel World ก็จะมีตัวละครอย่าง Kuroyukihime/Black Lotus, Silver Crow, Scarlet Rain, และ Lime Bell ที่สำคัญคือเหล่านักพากย์จากฉบับอนิเมะทุกคนกลับมารับบทพากย์ตัวละครในเกมนี้ตามบทเดิมทุกคนเลยด้วย

สำหรับเกมล็อตแรกจะมีแถมชุดคอสตูมของตัวละครจากภาพยตร์อนิเมะ Sword Art Online: Ordinal Scale สำหรับตัวละคร Kirito และ Asuna และ code สำหรับดาวน์โหลดตัวละคร Sachi จากภาค Alfheim Online มาเป็นตัวละครที่ใช้เล่นได้ด้วย

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment ก็ได้เผยตัวอย่างเกมนี้ออกมาด้วย โดยในวีดีโอตัวอย่างนี้ก็มีตัวละคร Ash Roller จากเรื่อง Accel World ปรากฏในเกมด้วยเช่นกัน

ทั้งเรื่อง Accel World และ Sword Art Online มีต้นฉบับมาจากนิยายซึ่งแต่งโดย Reki Kawahara เนื้อหาของเรื่อง Sword Art Online จะเกิดขึ้นในปี 2022 ส่วนเนื้อหาของ Accel World จะเกิดขึ้นในปี 2046 ซึ่งนิยายทั้งสองเรื่องนี้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะ, มังกะเนื้อเรื่องหลัก/เนื้อเรื่องแยก รวมไปถึงวีดีโอเกมอีกมากมายด้วยกัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ