เกม Accel World VS Sword Art Online ฉายวีดีโอตัวอย่างที่ 3 ออกมาให้ชมแล้ว

Share

ทาง Bandai Namco Entertainment ได้อัพโหลดวีดีโอตัวิอย่างที่ 3 ของเกม Accel World VS Sword Art Online: Millennium Twilight ที่กำลังจะวางขายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita เร็วๆ นี้ โดยในตัวอย่างใหม่ได้เผยภาพคัทซีนจากในเกม พร้อมกับเผยระบบการต่อสู้แบบ real-time รวมไปถึงระบบการเล่นแบบ online multiplayer ด้วย

ก่อนหน้านี้ ทาง Bandai Namco Entertainment America ได้ประกาศเอาไว้ว่าจะวางจำหน่ายเกมในโซนอเมริกาเหนือและยุโรปในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งทั้ง 2 แฟลตฟอร์มจะวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลเท่านั้น และจะมีระบบเสียงภาษาญี่ปุ่น ควบคู่กับคำบรรยายภาษาอังกฤษ, เสปน และฝรั่งเศส

Bandai Namco Entertainment อธิบายเนื้อเรื่องย่อเอาไว้ว่า

โลก Svart Alfheim และ Accelerated World ถูกหลอมรวมเข้าด้วยกัน Yui ได้หายสาบสูญไป ณ.ส่วนใจกลางสุดของเหตุในครั้งนี้ Kirito จึงต้องปะทะกับ 7 ราชาแม่สีจากโลกของ Accelerated World เพื่อฝ่าเข้าไปถึงยังสถานที่ Yui อยู่ได้ ผู้เล่นจากทั้งสองกลุ่มจะมาพบกันในศึกสงครามของโลกที่ Burst Linkers และ ALO Players ผู้แข็งแกร่งที่สุด ต้องร่วมมือกันช่วยเหลือ Yui จากเงื้อมมือของ Personna Babel

เกมนี้จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 16 มีนาคม โดยจะมีตัวละครจากเรื่อง Sword Art Online อย่าง Kirito, Asuna, Lisbeth, และ Silica ส่วนทางฝั่ง Accel World ก็จะมีตัวละครอย่าง Kuroyukihime/Black Lotus, Silver Crow, Scarlet Rain, และ Lime Bell ที่สำคัญคือเหล่านักพากย์จากฉบับอนิเมะทุกคนกลับมารับบทพากย์ตัวละครในเกมนี้ตามบทเดิมทุกคนเลยด้วย

สำหรับเกมล็อตแรกจะมีแถมชุดคอสตูมของตัวละครจากภาพยนตร์อนิเมะ Sword Art Online: Ordinal Scale สำหรับตัวละคร Kirito และ Asuna และ code สำหรับดาวน์โหลดตัวละคร Sachi จากภาค Alfheim Online มาเป็นตัวละครที่ใช้เล่นได้ด้วย

 

ทั้งเรื่อง Accel World และ Sword Art Online มีต้นฉบับมาจากนิยายซึ่งแต่งโดย Reki Kawahara เนื้อหาของเรื่อง Sword Art Online จะเกิดขึ้นในปี 2022 ส่วนเนื้อหาของ Accel World จะเกิดขึ้นในปี 2046 ซึ่งนิยายทั้งสองเรื่องนี้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะ, มังกะเนื้อเรื่องหลัก/เนื้อเรื่องแยก รวมไปถึงวีดีโอเกมอีกมากมายด้วยกัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ