เกม Accel World VS Sword Art Online ประกาศเพิ่มตัวละคร Yuna จากภาพยนตร์ SAO : The Ordinal Scale เข้าไปด้วย

Share

ทางเว็บไซด์ของเกม Accel World VS Sword Art Online: Millennium Twilight ของค่าย Bandai Namco Entertainment บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ได้เปิดเผยออกมาว่า ผู้ที่สั่งซื้อเกมล็อตแรกในประเทศญี่ปุ่น จะได้รับตัวละคร Yuna จากภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Sword Art Online: Ordinal Scaleas มาเป็นตัวละครสำหรับใช้เล่นในเกมได้ด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมล็อตแรกยังมีแถมชุดคอสตูมของตัวละครจากภาพยนตร์อนิเมะ Sword Art Online: Ordinal Scale สำหรับตัวละคร Kirito และ Asuna และ code สำหรับดาวน์โหลดตัวละคร Sachi จากเวอร์ชั่นภาค Alfheim Online มาเป็นตัวละครที่ใช้เล่นได้ด้วย

ตอนนี้ตัวละครหลักในเกมมีทั้งหมด 38 คน ซึ่งถ้ารวมกับตัวละครจากผู้สั่งซื้อพรีออเดอร์แล้วก็จะเท่ากับว่ามีตัวละคร 40 คน และนอกจากนี้ยังมีตัวละครที่จะเพิ่มเข้ามาใน Season Pass ด้วย รวมทั้งหมดเท่ากับว่าจะมีตัวละครมากถึง 44 คนเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco Entertainment ได้อัพโหลดวีดีโอตัวอย่างที่ 3 ของเกม Accel World VS Sword Art Online: Millennium Twilight ให้ชมกันแล้วด้วยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยในตัวอย่างใหม่ได้เผยภาพคัทซีนจากในเกม พร้อมกับเผยระบบการต่อสู้แบบ real-time รวมไปถึงระบบการเล่นแบบ online multiplayer ด้วย

Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 16 มีนาคม ส่วนทางโซนอเมริกาเหนือและยุโรปจะวางขายในช่วงฤดูร้อน โดยจะจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลเท่านั้น และจะมีเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ, สเปน และฝรั่งเศส

Bandai Namco Entertainment อธิบายเนื้อเรื่องย่อเอาไว้ว่า

โลก Svart Alfheim และ Accelerated World ถูกหลอมรวมเข้าด้วยกัน Yui ได้หายสาบสูญไป ณ.ส่วนใจกลางสุดของเหตุในครั้งนี้ Kirito จึงต้องปะทะกับ 7 ราชาแม่สีจากโลกของ Accelerated World เพื่อฝ่าเข้าไปถึงยังสถานที่ Yui อยู่ได้ ผู้เล่นจากทั้งสองกลุ่มจะมาพบกันในศึกสงครามของโลกที่ Burst Linkers และ ALO Players ผู้แข็งแกร่งที่สุด ต้องร่วมมือกันช่วยเหลือ Yui จากเงื้อมมือของ Personna Babel

โดยเกมนี้จะมีตัวละครจากเรื่อง Sword Art Online อย่าง Kirito, Asuna, Lisbeth, และ Silica ส่วนทางฝั่ง Accel World ก็จะมีตัวละครอย่าง Kuroyukihime/Black Lotus, Silver Crow, Scarlet Rain, และ Lime Bell ที่สำคัญคือเหล่านักพากย์จากฉบับอนิเมะทุกคนกลับมารับบทพากย์ตัวละครในเกมนี้ตามบทเดิมทุกคนเลยด้วย

ทั้งเรื่อง Accel World และ Sword Art Online มีต้นฉบับมาจากนิยายซึ่งแต่งโดย Reki Kawahara เนื้อหาของเรื่อง Sword Art Online จะเกิดขึ้นในปี 2022 ส่วนเนื้อหาของ Accel World จะเกิดขึ้นในปี 2046 ซึ่งนิยายทั้งสองเรื่องนี้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะ, มังกะเนื้อเรื่องหลัก/เนื้อเรื่องแยก รวมไปถึงวีดีโอเกมอีกมากมายด้วยกัน

ที่มา: Gematsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ