เกม A Rose in the Twilight เตรียมบุกตลาด PC, PS Vita ของโซนตะวันตกแล้ว

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง NIS America ได้ประกาศเกี่ยวกับการจัดจำหน่ายเกมแนวไขปริศนา A Rose in the Twilight (Rose to Tasogare no Kojō) จากค่าย Nippon Ichi Software ทั้งในแถบอเมริกาเหนือ และยุโรปช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้าสำหรับเครื่อง PlayStation Vita และ PC ผ่านทางระบบ Steam นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้ปล่อยวีดีโอตัวอย่างออกมาให้ชมกันอีกด้วย

ตัวเกมนั้นจะมีการจัดจำหน่ายทั้งรูปแบบกล่องทั้งแพคเกจธรรมดา และ Limited Edition นอกจากนี้ยังมีการจัดจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลสำหรับเครื่อง PS Vita ด้วย

โดย Limited Edition นั้นนอกจากจะได้ตัวเกมแล้วยังมีกล่องสำหรับนักสะสม, อาร์ทบุ๊คสีสันสวยงามจำนวน 36 หน้า, เพลงประกอบ, กำไลริชแบรนลายกุหลาบทั้งสองด้าน และฟิกเกอร์ Stress Ball ขนาด 5 นิ้ว

ทาง NIS America จะจัดจำหน่ายทั้งสองแพคเกจในอเมริกา และในยุโรปจะจัดจำหน่ายในรูปแบบ Limited Edition เท่านั้น ราคาของเวอร์ชั่นธรรมดาจะอยู่ที่ 19.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 720 บาท) และ Limited Edition ในราคา 39.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,450 บาท) โดยทั้งสองรูปแบบนี้จะจำหน่ายเฉพาะร้านค้าออนไลน์ของ NIS America เท่านั้น

ตัวเกมเดิมนั้นได้จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นสำหรับเครื่อง PS Vita ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Masayuki Furuya ได้อำนวยการสร้าง A Rose in the Twilight และนอกจากนี้ยังได้ออกแบบเหล่าตัวละครภายในเกมนี้ด้วย นอกจากนี้ยังได้ Hajime Sugie รับหน้าที่ในการทำเพลงประกอบ

ตัวเกมนี้มีตัวเอกที่ชื่อว่า Rose (ภาพด้านซ้ายบน) ที่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับซากปรักหักพังของ “Old Twilight Castle” ที่ได้สูญเสียทั้ง “สีสัน” และ “ช่วงเวลา” ผู้เล่นจะได้คุมตัวละครอย่าง Rose ในฐานะที่เธอคอยจัดการกับกาลเวลา และแต่งแต้มสีสันแดงฉายด้วย “Curse of Thorns” และมีจุดมุ่งหมายเพื่อหลบหนีออกจาก Old Twilight Castle ในการเดินทาง Rose ได้พบเจอกับยักษ์ตนหนึ่ง (ภาพขวาบน) ที่มีพลังพิเศษคอยช่วยเหลือเธอจนสำเร็จตามเป้าหมายที่เธอตั้งใจเอาไว้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ