อนิเมะเรื่อง A Place Further Than the Universe เผยรายละเอียดตัวละครหลักและข้อมูลต่างๆ ให้แฟนๆ ทราบแล้ว

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะ A Place Further Than the Universe (Sora Yorimo Tōi Basho) ได้เผยทีมนักพากย์ใหม่สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ โดยมีสมาชิกดังนี้:

Mikako Komatsu พากย์เป็น Hanami Yasumoto หนึ่งในสมาชิกของทีมวิจัยแอนตาร์กติกที่ทำโปรเจควิจัยจุลินทรีย์ และมีดีกรีถึงปริญญาเอก เธอมีความกระตือรือร้นที่จะแสวงหาความรู้ใหม่ๆ ในน่านน้ำแอนตาร์กติกอยู่เสมอ รวมไปถึงความน่ารักสดใส และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าหนุ่มๆ แต่ตัวเธอนั้นไม่ได้สนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เท่าใดนัก บางครั้งเธอก็มักจะทำตัวเด็ก และออกไปเที่ยวเล่นกับ Kimari และผองเพื่อน

Kana Asumi พากย์เป็น Nobue Todoroki นักธรณีวิทยาของทีมวิจัยแอนตาร์กติก ขณะที่เธอมุ่งมั่นตั้งใจ และทุ่มเทให้กับงานวิจัยของเธอ ห้วงหนึ่งของความคิดนั้นยังคงมีแต่ Yū-kun แฟนหนุ่มที่ยังงรอคอยเธออยู่ที่ญี่ปุ่น ช่วงเวลาว่างในแอนตาร์กติกเธอมักจะเขียนจดหมาย หรือถักอะไรบางอย่างให้กับ Yū-kun

Aya Endo พากย์เป็น Yume Sasaki นักดาราศาสตร์ของทีมวิจัยแอนตาร์กติก เธอเป็นรุ่นน้องสมัยวิทยาลัยของ Shirase ซึ่งเป็นแม่ Takako ที่เธอให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชาฃแต่ลึกๆ แล้วเป็นคนที่มีจิตใจดีทีเดียว และมักจะช่วยเหลือ Kimari และเพื่อนๆ ในการให้คำปึกษาด้านต่างๆ เมื่อพวกเขาต้องการ เธอมักจะมองไปบนท้องฟ้าเมื่อเธอต้องการผ่อนคลาย

Yoshitsugu Matsuoka พากย์เป็น Toshio Zaizen เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานของทีมวิจัย และคนที่คอยดูแลบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์ให้พวกเขา เขามีประสบการณ์ด้านความรักมานิดหน่อยเขาจึงไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไหร่นัก เพราะเขามักจะพูดจาหยาบคายกับคนที่เขาไม่ได้สนใจ ทำให้สาวๆ ในทีมวิจัยมักจะมองข้ามเขา แต่เขาก็จะพูดจาดีดีกับผู้หญิงที่เขาสนใจ

Masaki Terasoma พากย์เป็น Chiaki Mukai กัปตันประจำเรือวิจัย ก่อนหน้าที่เขาจะเป็นกัปตันนั้นเขาเคยเป็นลูกเรือของ SDF มาก่อน ตอนนี้เขาได้เป็นหัวหน้าเรือของทีมวิจัยนี้จากการขอร้องของ Gin ในขณะที่เขาคค่อนข้างอับอายกับความเข้มงวดเกินตัว ในตอนนี้บุคลิกของเขาได้เปลี่ยนไปแล้ว การตัดสินใจอย่างเฉียบขาด และความใจเย็นในฐานะกัปตันทำให้เขาได้รับความเชื่อใจมากขึ้น

Jun Fukushima พากย์เป็น Dai Himi หัวหน้าของกลุ่มทีมวิจัย เขาเป็นคนรูปร่างสูงแต่ดูน่ากลัว ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้นเขามีสัมพันธภาพที่ดีกับ Toshio ที่ใครต่างมองว่าทั้งคู่คคคงได้ลงเอยกัน เขาเป็นแฟนตัวยงของ Yuzuki และแอบช่วยเหลืองานวิจัยบางส่วนของเธอ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่ได้คุยกับเธอเลย

อนิเมะเรื่องนี้ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา โดยทาง Crunchyroll ได้ฉายซีรีส์นี้เวลาเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น

โปรเจคนี้ถือเป็นการกลับมารวมตัวอีกครั้งของเหล่าทีมงานที่สร้างชื่อมาจากอนิเมะ No Game, No Life

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Atsuko Ishizuka
  • เขียนบทโดย Jukki Hanada
  • ออกแบบ และกำกับอนิเมชั่นโดย Takahiro Yoshimatsu
    (จากผลงาน Hunter × Hunter 2011 และ Trigun)
  • อำนวยการสร้างโดย Kenji Nakamoto
  • ผลิตอนิเมชั่นโดย Madhouse
  • ทำเพลงประกอบโดย Yoshiaki Fujisawa

นอกจากนี้ยังได้ saya รับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบที่มีชื่อเพลงว่า “Uchū wo Miagete” (เหม่อมองไปยังจจักรวาล) รวมถึงเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “The Girls Are Alright!” ส่วนเหล่านักพากย์สาว Inori Minase, Kana Hanazawa, Yuka Iguchi และ Saori Hayami ร่วมกันร้องเพลงปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Koko kara, Koko kara” (จากนี้…ตรงนี้) ในฐานะตัวละครที่พวกเธอพากย์

อนิเมะเรื่องนี้ได้ติดตามกลุ่มนักเรียนม.ปลายที่เดินทางไปยังขั้วโลกใต้ “สถานที่อันแสนห่างไกลกว่าจักรวาล” พวกเขาต้องต่อสสู้ และเติบโตไปพร้อมกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามา

อ. Nene Yoimachi ได้เปิดตัวมังงะที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะลงในนิตยสาร Comic Alive ค่าย Kadokawa ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ที่ได้วางแผงไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา

ที่มา: The Mainichi Shimbun จาก Mantan Web

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ